การอบรมเริ่มต้นธุรกิจแฟชั่น 156 ชั่วโมงฟรี

รหัสหลักสูตร: 25542

จำนวนคนดู 1776 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โดยการสนับสนุนของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ขอเชิญท่านที่สนใจอยากเริ่มต้นธุรกิจใหม่ กลุ่มแฟชั่น เช่น เปิดร้านค้า ร้านออนไลน์ หรือผลิตสินค้าเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง อัญมณีและเครื่องประดับ และอื่นๆ ในหมวดสินค้าแฟชั่น) สมัครและคัดเลือกเข้าอบรมในโครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ ในอุตสาหกรรมแฟช้่น 

การอบรมนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับผู้ตั้งใจเริ่มต้นธุรกิจที่เกี่ยวกับแฟชั่น หรือท่านที่ทำอยู่แล้วไม่เกิน 3 ปี หรือ ทายาทธุรกิจใดๆ ก็ได้ ที่อยากขยายไลน์มายังธุรกิจแฟชั่น

การอบรมมีระยะเวลา 156 ชั่วโมง (ประมาณ 20 วัน) อบรมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันธรรมดาบางวัน

ในการอบรมจะมีที่ปรึกษาให้คำแนะนำการเขียนแผนธุรกิจรายบุคคล และมีสถาบันการเงินมาพิจารณาแผนเพื่อให้สินเชื่อสำหรับท่านที่ประสงค์จะขอเงินกู้ด้วย

 

สนใจสอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเพื่อคัดเลือกเข้าอบรมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 082-450-2623, 02-564-4000 ต่อ 2014-2015 ติดต่อคุณสุธานี หรือ คุณวาสนา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึง 3 ก.ค.​58 สำหรับท่านที่ติดต่อหลังจากนี้ อาจได้รับการพิจารณาให้ลงชื่อไว้สำหรับการเข้าร่วมในรุ่นต่อๆ ไป

หัวข้ออบรมสัมมนา
การอบรมมีหัวข้อน่าสนใจเช่น การเขียนแผนธุรกิจแฟชั่น การวิเคราะห์แนวโน้มแฟชั่น การหาแรงบันดาลใจและพัฒนาผลิตภัณฑ์  การพัฒนาช่องทางจัดจำหน่าย การขายสินค้าแฟชั่นออนไลน์  การเจราจาต่อรองกับผู้รับจ้างผลิต การสื่อสารทางการตลาด การวางแผนและบริหารการผลิตสินค้าแฟชั่น  เทคนิคการจัดแสดงสินค้า และการบริหารจัดการธุรกิจแฟชั่น เช่น การบริหารการเงิน เป็นต้น
มีหลายรุ่น เริ่มอบรมตั้งแต่เดือนมิถุนายน ไปจนถึงเดือนสิงหาคม 2558
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมฟรี, สัมมนาฟรี, แฟชั่น, SME, ผู้ประกอบการใหม่, เริ่มต้นธุรกิจ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด