สัมมนาฟรี IT iTrend by Thaiware ครั้งที่ 9 ตอน AEC คนไอทีอย่าตกเทรนด์

รหัสหลักสูตร: 26689

จำนวนคนดู 1323 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ได้ยินกันมาก็หลายปีกับคำว่า AEC ตั้งแต่เมื่อหลายปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ แต่จะมีสักกี่คนที่รู้จริงๆ ว่า AEC คืออะไร AEC หรือประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (ASEAN Economic Comunity) คือการร่วมมือทางเศรษฐกิจของชาติต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประกอบไปด้วยประเทศสมาชิกจำนวน 10 ประเทศ ได้แก่ ไทย เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และบรูไน โดยการรวมตัวกันนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มอำนาจต่อรองกับภูมิภาคอื่นๆ ได้มากขึ้นนั่นเอง ซึ่งการเปิด AEC นี้จะเริ่มต้นมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2558 นี้แล้ว รู้ยัง???

 สำหรับชาวไอทีแล้ว AEC สำคัญยังไง เราอยู่ตรงไหนของ ASEAN หลังจาก AEC เปิดแล้ว จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นบ้าง รวมถึงการเตรียมตัวรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต วันนี้เรารู้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ AEC มากน้อยแค่ไหน? เรามีการเตรียมพร้อมรับมือแล้วหรือยัง? ถ้ายังไม่รู้ มาอัพเดตเทรนด์โลก เทรนด์เศรษฐกิจ การเตรียมพร้อมรับมือและโอกาสของคนไอทีในการสร้างรายได้จากธุรกิจใหม่ๆ ที่ยังมีโอกาสรออยู่อีกมากมาย รวมถึงการสนับสนุนจากภาคส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผลักดันคนไอทีไทยให้สามารถแข่งขันได้หลังจากที่เปิด AEC ในช่วงต้นปีหน้า สำหรับ IT iTrend ครั้งนี้ ทาง Thaiware ได้เชิญวิทยากรและกูรูมากประสบการณ์ ที่จะมาแชร์ความรู้และแนวทางในการรับมือต่างๆ สำหรับคนไอทีเพื่อก้าวเข้าสู่ AEC ได้อย่างมั่นใจ พบคำตอบ เรียนรู้ประสบการณ์ดีๆ และรู้จักเพื่อนใหม่ๆ ได้ในงาน IT iTrend ครั้งที่ 9 ตอน AEC คนไอทีอย่าตกเทรนด์

นอกจากงานนี้จะมีกูรูมาแบ่งปันประสบการณ์อย่างคับคั่งแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมเสวนาได้ร่วมสนุกมากมาย รวมถึงของที่ระลึกต่างๆ ทั้งจากทางไทยแวร์และผู้สนับสนุนกิจกรรม รับประกันว่านอกจากจะได้รับความรู้กลับบ้านไปเต็มๆ แล้ว ยังได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปอีก แถมงานนี้เปิดให้ลงทะเบียนฟรีอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2558 เวลา 12.00-16.00น.
(เริ่มลงทะเบียนเวลา 12:00 น. งานเริ่ม 13:00 น.)

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ไอทีอย่าตกเทรนด์, รัฐศาสตร์ กรสูต

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด