บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันสงกรานต์ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

วิเคราะห์ความสำเร็จของเว็บไซต์ และ Social Media (รุ่นที่ 19)

รหัสหลักสูตร: 26867

จำนวนคนดู 845 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

การตลาดออนไลน์และการตลาดเครือข่ายสังคมออนไลน์(Social Media) ได้กลายเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่สำคัญในวันนี้แต่มันจะไร้ประโยชน์ หากขาดการประเมินผลลัพธ์ที่ดี หรือการประเมินผลตอบแทนการลงทุนที่ดี (GoodROI Measurement) ยังมีเครื่องมือมากมายที่จะช่วยคุณวิเคราะห์ความสำเร็จของกิจกรรมออนไลน์ของคุณคุณจะได้เรียนรู้ถึงเครื่องมือเหล่านั้น และเครื่องมือที่ทรงพลังอย่าง Google Analytics, Social Mention เป็นต้นหลักสูตรนี้จะให้ความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องมือต่างๆการประเมินผลอย่างถูกต้อง พร้อมทั้งภาคปฏิบัติจริงเพื่อให้กิจกรรมการตลาดออนไลน์ของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด

หัวข้ออบรมสัมมนา

เครื่องมือวิเคราะห์ต่างๆข้อดีและข้อเสีย อาทิ Truhits, Google Analytics, Social Mention, Twitter Counter เป็นต้นรู้จักให้มากขึ้นกับ GoogleAnalytics และ พื้นฐานในการวิเคราะห์ของ Google Analytics

Overview, Visitors, Traffics, Content, E-commerce เป็นต้น\

การจัดการ GoogleAnalytics โดยเจ้าหน้าดูแลระบบ อาทิ การกำหนดสิทธิ์,Profile, Users, Filtering เป็นต้นความสัมพันธ์ระหว่าง GoogleAnalytics กับ Google AdWords  และประโยชน์ที่จะได้รับการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ต่างๆที่เกียวกับ Social Media เช่น Social Mention, Twitter Counter เป็นต้น

วิธีประเมินผลลัพธ์และการตัดสินใจ จากข้อมูลวิเคราะห์

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: วิเคราะห์ความสำเร็จของเว็บไซต์ และ Social Media

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด