คอร์ส Natural Skincare and Whitening Products

รหัสหลักสูตร: 28705

จำนวนคนดู 1151 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ซึ่งการดูแลสุขภาพมีทั้งสวยจากภายในและสวยจากภายนอก ซึ่งเครื่องสำอาง จึงกลายเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจและเลือกสรรในการซื้อมากขึ้น แต่บางครั้ง การเลือกซื้อเครื่องสำอางก็สร้างความสับสนให้กับผู้บริโภค เพราะข้อมูลที่มีการสื่อสารมีความแตกต่างมากมายไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มผู้บริโภคด้วยกันเอง หรือ ระหว่างผู้ขายกับผู้ซื้อ

          ฉะนั้น การได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง จากผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง จึงมีประโยชน์มากๆในการที่จะต่อยอดข้อมูลนั้น เพื่อไปใช้ในการดูแลตัวเองหรือต่อยอดเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ และที่สำคัญคอรืสสัมมนานี้ ผู้เข้าสัมมนาทุกท่านยังจะได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติจริงในการผลิตเครื่องสำอางทุกขั้นตอน สามารถทำเองได้ สารมารถวิเคราะห์และเลือกสูตรเครื่องสำอางที่ต้องการต่อยอดทางธุรกิจได้

หัวข้ออบรมสัมมนา

รายละเอียดของคอร์สอบรม

วันที่ 5 มีนาคม 2559 

การทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวกายจากธรรมชาติ Natural Skincare : Lotion

เรียนเกี่ยวกับ การผลิตเครื่องสำอางที่ดีระดับมืออาชีพ โลชั่น และเนยบำรุงผิวกายจากธรรมชาติด้วยสูตรต่างๆ พร้อมกับคำแนะนำที่ง่ายต่อการเข้าใจ นอกจากนี้ยังได้ฝึกการปฏิบัติการทำผลิตภัณฑ์จริง และเรียนรู้เทคนิคต่างๆในการเลือกอุปกรณ์ในการทำผลิตภัณฑ์ การใช้สารกันเสียตามธรรมชาติ รวมทั้งการทดสอบการคงตัวต่างๆของเครื่องสำอาง


วันที่ 6 มีนาคม 2559

การทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกระจ่างใสจากธรรมชาติ Whitening Facial Products : Cream 

การผลิตสูตรเครื่องสำอางกระจ่างใสจากธรรมชาติระดับมืออาชีพ ครีม ซีรัม และซีรัมบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติสูตรต่างๆ พร้อมคำแนะนำที่ง่ายต่อการเข้าใจ นอกจากนี้ยังได้ฝึกปฏิบัติจริงให้ห้องแลป และเรียนรู้เทคนิคต่างๆในการเลือกอุปกรณ์ในการทำผลิตภัณฑ์ การใช้สารกันเสียตามธรรมชาติ รวมทั้งการทดสอบการคงตัวต่างๆของเครื่องสำอาง

5-6 มีนาคม 2559
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ครีม, โลชั่น, สกินแคร์, บำรุงผิว, ธรรมชาติ, เรียนทำครีม

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด