สัมมนา WEALTH SUMMIT 2016

รหัสหลักสูตร: 30658

จำนวนคนดู 1602 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

4 สิ่งที่คุณจะได้ค้นพบในสัมมนานี้

วิธีสร้างความมั่งคั่งแบบไหนที่เหมาะกับคุณ: คุณจะค้นพบว่าพาหนะหรือวิธีการแบบใดที่เหมาะกับ passion และ lifestyle ของคุณ และคุณจะรักที่จะใช้เวลากับมัน และเข้าใจถึงแก่นแท้ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

หาต้นแบบแห่งความสำเร็จและพี่เลี้ยงของคุณ: คุณจะได้พบผู้ประสบความสำเร็จตัวจริง ที่ลงมือจริง และได้ผลลัพธ์จริง พวกเขาพร้อมจะบอกเส้นทางลัดทั้งด้านวิธีคิด และวิธีการที่ใช้จริง เสมือนทางด่วนแห่งความสำเร็จที่ช่วยคุณประหยัดเวลาในการลองผิด ลองถูกด้วยตัวเอง

นำข้อมูลที่ได้มาสร้างโอกาสแห่งความมั่งคั่งได้ทันที: สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้คือ ข้อมูลระดับสุดยอด ทั้งด้านกลยุทธ์ และการ ลงมือปฎิบัติ ที่คัดกรองและพิสูจน์การใช้งานมาแล้ว ว่าสามารถสร้างโอกาสแห่งความมั่งคั่งได้จริง

Connection ระดับคุณภาพ: ด้วยบรรยากาศการสัมมนาที่แตกต่าง คุณจะได้พบกับเพื่อนใหม่ที่มีความสนใจที่จะพัฒนาตนเอง เหมือนกับคุณ มาจากหลากหลายธุรกิจทั่วประเทศ พร้อมสร้างมิตรภาพ และเครือข่ายแห่งความสำเร็จ

วันที่ 14-15 มิถุนายน 2559



ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สัมมนา, อสังหา, การตลาด, อินเตอร์เน็ต, ความมั่งคั่ง, หุ้น

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การตรวจประเมินผู้ขายอย่างมืออาชีพ (Supplier Audit as Professional)

การตรวจประเมินผู้ขายนั้น เป็นหน้าที่หนึ่งของหน่วยงานจัดซื้อ/จัดหา ที่สำคัญมากๆ และ การตรวจประเมินผู้ขาย อยู่ภายใต้กระบวนการคัดเลือกผู้ขาย ซึ่งจะได้เรียนรู้ คุณสมบัตการแต่งตั้งทีมในการคัดเลือกผู้ขาย, กระบวนการตรวจประเมิน, เทคนิคในการเป็นผู้ตรวจประเมิน