กลยุทธ์การตลาด 4.0 ค้นหาคู่ค้าตลาดใหม่ ASEAN

รหัสหลักสูตร: 31229

จำนวนคนดู 1757 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

SMEs ไทย กับ ตลาด AEC

          ด้วยประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 10 ประเทศ กล่าวคือ ไทย, เมียนมาร์ , ลาว, เวียดนาม, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา และบรูไน ที่กำลังจะเป็นตลาดรวมเดียวกัน นั่นหมายถึงโอกาสทางการตลาดของ SMEs ไทย ที่จะมีถึง 650-700 ล้านคน
          SMEs ไทยควรต้องมีความพร้อมใน ความเข้าใจ ความเข้าถึง ในการที่จะพัฒนาธุรกิจเข้าสู่ตลาด AEC โดยมีเชิงกลยุทธ์ แนวทางการพัฒนาธุรกิจ การตลาด และการสร้างแบรนด์ โดยมีแนวทางดังต่อไปนี้
  • ความเข้าใจใน AEC หมายถึง การที่ SMEs ไทย ควรทราบ ศึกษาข้อมูลพื้นฐาน ทั้งภูมิศาสตร์ ศาสนา วัฒนธรรม เศรษฐกิจ การเมือง กฎหมาย สังคม และวิถีชีวิต ของแต่ละประเทศในกลุ่ม AEC
  • ความเข้าถึงใน AEC หมายถึง การที่ SMEs ไทย ควรต้องสำรวจตลาดจริง เพื่อทราบถึงจริงว่า สินค้าบริการ ราคา ช่องทางการจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด ที่ต้องการเข้าตลาด ของแต่ละประเทศ เพื่อสามารนำมาวางแผนการพัฒนาธุรกิจในตลาด AEC
  • การพัฒนาธุรกิจใน AEC หมายถึง การที่ SMEs ไทย ควรต้องสามารถกำหนดรูปแบบธุรกิจ หรือที่เรียกกันว่า BiZ Model ของแต่ละประเทศใน AEC ที่ต้องการพัฒนาธุรกิจ ว่าจะกำหนดเป็นรูปแบบใด อาทิเช่น การร่วมทุน ตัวแทนจำหน่าย ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรืออื่นๆ
ดังนั้นถ้า SMEs ไทย สามารถสร้างความพร้อม ดังกล่าวข้างต้น SMEs ไทย จะสามารถสร้างโอกาสธุรกิจอย่างสูงกับตลาด AEC เพื่อเกิดความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ในที่สุดของ SMEs ไทย

“ไม่ทำ ไม่เกิด” ถ้าเกิด ต้อง MakeITHappen!

หัวข้ออบรมสัมมนา
กลยุทธ์การตลาด 4.0 ค้นหาคู่ค้าตลาดใหม่ ASEAN

วันพุธที่ 19 เมษายน 2560  เวลา 13.30-16.30 น.


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เมียนมาร์, AEC, อาเซียน, สัมมนา, ที่ปรึกษาธุรกิจ, การตลาด

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด