x2 Certifications : NLP / NLP Coaching Practitioner Certification Trainings

รหัสหลักสูตร: 32859

จำนวนคนดู 1101 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
มาร่วมค้นพบ......LIFE TIME KNOWLEDGE สุดคุ้ม ที่เรียนครั้งเดียวได้ความรู้และ Certificate 2 หลักสูตร ที่ได้การรับรองมาตรฐานจากสถาบัน ABNLP ประเทศสหรัฐอเมริกา

Neuro Linguistic Programing (NLP) หรือศาสตร์โปรแกรมสมองจิตใต้สำนึก จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดและมุมมองต่อตัวคุณเองและสิ่งรอบตัวไปในทางที่ดีขึ้นอย่างที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน สามารถทำให้คุณมีความสามารถในการใช้คำพูดโน้มน้าวตัวเองและผู้อื่นเพื่อให้คิดและปฏิบัติตัวในรูปแบบที่เปลี่ยนไปเพื่อชีวิตที่มีความสุขและสำเร็จตามเป้าหมาย

NLP Coaching เป็นทักษะในการใช้ NLP ในการ Coach ผู้อื่น ไม่ว่าคุณจะทำ Coaching เป็นอาชีพหรือเพียงแค่ต้องเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นหรือนำไปใช้กับตัวเอง คุณก็จะมีความสามารถในการตั้งคำถามและค้นหาปัญหาและแนะนำวิธีการแก้ไขให้กับปัญหาหรือจุดมุ่งหมายนั้นได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ไม่ว่าชีวิตคุณประสบความสำเร็จอยู่แล้ว ไม่ว่าชีวิตคุณมีความสุขอยู่แล้ว ไม่ว่าชีวิตคุณกำลังจะก้าวข้ามผ่านจุดท้าท้ายของชีวิต ไม่ว่าชีวิตคุณกำลังประสบปัญหาต่างๆ รุมล้อม........x2 Certification Training นี้ จะทำให้ชีวิตคุณที่สุขและสำเร็จอยู่แล้ว เปลี่ยนเป็นสุขและสำเร็จยิ่งขึ้น ทำให้ชีวิตคุณที่กำลังสับสนหาทางออกไม่เจอและชีวิตไม่มีความสุข เปลี่ยนเป็นเห็นช่องทางและโอกาสในชีวิตและมีความสุขสำเร็จมากขึ้นเท่าที่ใจจะไขว่คว้า.........แล้วคุณจะพบว่าคุณได้เปลี่ยนมุมมองของชีวิตตัวเองโดยสิ้นเชิง
และได้พบกับความสุข ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง
หัวข้ออบรมสัมมนา
ไม่ต้องรอปาฏิหารย์จากอะไรหรือจากใคร ชีวิตนี้คุณเป็นเจ้าของและกำหนดเส้นทางเดินของตัวเองด้วยมือและใจที่ยิ่งใหญ่ของคุณ....และคุณจะพบกับความสุขความสำเร็จอย่างที่คุณต้องการและนึกไม่ถึงกับคอร์ส x2 Certificates : NLP / NLP Coaching Practitioner Certification Training ที่เรียนครั้งเดียวนำความรู้ไปใช้ได้ทั้งชีวิต ซึ่งเป็นทักษะความรู้ที่จะติดตัวคุณ ซึ่งไม่สามารถประเมินเป็นมูลค่าได้
วันที 1-5 ตุลาคม 2559 

(หลักสูตรเข้มข้น 5 วันเต็ม)

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Living Wise Coaching, NLP โค้ชนุ่น, NLP Coaching, NLP Course

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด