บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันสงกรานต์ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

Marketing Matching

รหัสหลักสูตร: 32994

จำนวนคนดู 1309 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

  

การตลาดอาจถูกมองว่าเป็นหน้าที่ขององค์การและกลุ่มกระบวนการเพื่อการผลิตการส่งสินค้าและการสื่อสารคุณค่าไปยังลูกค้า และการจัดการความสัมพันธ์ต่อลูกค้าในทางที่เป็นประโยชน์แก่องค์การและผู้ถือหุ้นการจัดการการตลาดเป็นศิลปะของการเลือกตลาดเป้าหมายตลอดจนการได้มาและการรักษาลูกค้า ผ่านทางการจัดหาคุณค่าของลูกค้าที่เหนือกว่ามีมโนทัศน์ห้าอย่างหลัก ๆ ที่องค์การสามารถเลือกเพื่อนำไปดำเนินการธุรกิจได้แก่มโนทัศน์เน้นการผลิต เน้นผลิตภัณฑ์ เน้นการขาย เน้นการตลาด และเน้นการตลาดองค์รวมซึ่งองค์ประกอบสี่อย่างของการตลาดองค์รวมคือ การตลาดความสัมพันธ์ การตลาดภายในการตลาดครบวงจร และการตลาดรับผิดชอบต่อสังคม กลุ่มของภาระหน้าที่ที่สำคัญต่อการจัดการการตลาดที่ประสบผลสำเร็จประกอบไปด้วยการมองการตลาดเชิงลึก การติดต่อเชื่อมโยงกับลูกค้า การสร้างตราสินค้าที่มั่นคงการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองลูกค้า การส่งสินค้าและการสื่อสารคุณค่าการสร้างความเจริญเติบโตในระยะยาว และการพัฒนากลยุทธ์และแผนการตลาด

                                การผสม หมายถึง การนำเครื่องมือทางการตลาด เช่น ผลิตภัณฑ์ ช่องทางจัดจำหน่ายการโฆษณา การใช้พนักงานขาย การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย การจัดกิจกรรม  มาใช้ในการสื่อสารโครงการรณรงค์ทางการตลาด เช่น RelaunchCampaign ตัวผลิตภัณฑ์ ฉลาก กล่อง ขนาดบรรจุอาจต้องปรับเปลี่ยน พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางจัดจำหน่าย มีการโฆษณา การใช้พนักงานขายการประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย การจัดกิจกรรม โปสเตอร์ ใบปลิว Brochure การสนับสนุนกิจกรรม (Sponsorship) การจัดตั้งชมรม (Club) การจัดรายการเยี่ยมชมโรงงาน (Plant Tour / Company visit) การออกงานแสดงสินค้า (Trade shows) การสร้างเว๊บ (WebSite) การสร้างช่องทางจัดจำหน่าย การส่งเสริมสังคมเครื่องเขียน แบบพิมพ์ต่างๆ ตลอดจนการใช้ช่องทางและสื่อต่างๆที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเหมาะสม 
หัวข้ออบรมสัมมนา

หมายความว่าจะต้องใช้สื่อทุกอย่างที่มี แต่เป็นการเลือกในสิ่งที่เหมาะสมที่สุดโดยพิจารณาจากปัจจัยที่มีอยู่ในปัจจุบันเป็นองศ์ประกอบ วัน เวลา สถานการณ์และโอกาสเท่าที่มีอยู่นำมาใช้ ปรับปรุง ให้ธุรกิจเดินต่อไปได้และได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม      Marketing Matching คือ การสื่อสารให้เกิดประสิทธิผล ควรจะวางแผนเป็นโครงการรณรงค์ทางการตลาด (Campaign)ซึ่งเป็นการใช้เครื่องมือทางการตลาดทุกอย่างร่วมกันเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการสื่อสาร แนวความคิดนี้เรียกว่าการสื่อสารทางการตลาดแบบผสมผสาน (Integrated MarketingCommunication - IMC) 

รอบ

ครั้งที่

วัน

ค่าลงทะเบียน

สมัครก่อน

ค่าลงทะเบียน

 

ดวงและฮวงจุ้ย

1

วันเสาร์ที่      29  ต..59

7,600

30 ก.ย.59

4,800

 

 

2

วันอาทิตย์ที่  30  ต..59

 

 

 

 

Google&Facebook

1

วันเสาร์ที่      19  พ.ย. 59

22,800

30 ก.ย.59

18,000

 

 

2

วันอาทิตย์ที่  20 พ.ย. 59

 

 

 

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ฮวงจุ้ย, ดวง, Google, Facebook, การตลาด, การตลาดออนไลน์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร เจาะลึกการนำเข้า 2024 (Deep Import 2024)

ขอเชิญอบรม หลักสูตร เจาะลึกการนำเข้า 2024 (Deep Import 2024) #การนำเข้า ก็คือ การทำพิธีการศุลกากร ซึ่งจะต้องดำเนินการตามกฎระเบียบของกรมศุลกากรอย่างเคร่งครัด และการดำเนินนั้นมีขั้นตอนที่มีรายละเอียดมาก จนต้องมีผู้มาดำเนินการแทนผู้นำเข้า