การติดตั้งระบบบริหารจัดการบัญชีรายชื่อในการใช้งานระบบ Internet ในองค์กรบนระบบปฏิบัติการ Windows Server

รหัสหลักสูตร: 33124

จำนวนคนดู 956 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักการและเหตุผล

การใช้งานระบบอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันนั้น มักเกิดปัญหาที่เกี่ยวกับปริมาณการใช้งาน Bandwidth ที่เชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ต ทำให้เกิดความล่าช้าในการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้บริการภายในหน่วยงาน ดังนั้น เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว จึงมีความจำเป็นในการติดตั้งระบบที่จะบริหารจัดการการใช้งาน Bandwidth ให้บริการแก่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยผู้ดูแลระบบควรมีความสามารถในการติดตั้งและจัดการระบบบริหารการใช้งาน Bandwidth ขององค์กร (QoS) ได้อย่าง มีประสิทธิภาพ

วัตถุประสงค์

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถมีความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบบริหารการใช้งาน Bandwidth ขององค์กร (QoS) รวมไปถึงการ Configure ระบบให้มีประสิทธิภาพ เช่น การควบคุมการใช้ปริมาณ Bandwidth, การควบคุมการเชื่อมต่อเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม เป็นต้น

หัวข้ออบรมสัมมนา

หัวข้อการฝีกอบรม

1. การติดตั้งระบบปฏิบัติการ Linux และการสร้าง Model ในการทดลอง 2. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Traffic Control สำหรับ Traffic Shaping 3. การติดตั้ง Firewall เพื่อทำหน้าที่ Control Traffic สำหรับ Traffic Shaping ให้กับระบบปฏิบัติการ Linux 4. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Linux Advanced Routing สำหรับ Multiple ISP 5. การติดตั้ง Firewall เพื่อทำหน้าที่ Control Traffic สำหรับ Multiple ISP ให้กับระบบปฏิบัติการ Linux 6. การติดตั้งระบบรายงานการใช้ปริมาณ Bandwidth ของระบบเครือข่าย

วันที่ 11-14 ตุลาคม 2559
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมระบบบัญชีรายชื่อ, อบรม Network, network admin, อบรม admin, window server, active directory

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด