เคลียร์ปัญหาการปิดบัญชี ธุรกิจนำเข้า-ส่งออก

รหัสหลักสูตร: 33473

จำนวนคนดู 2113 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

เจาะปัญหาต่างๆ ที่พบในการทำบัญชีธุรกิจนำเข้า-ส่งออก การรับรู้รายได้รายจ่าย ปัญหาอัตราแลกเปลี่ยน ค่าใช้จ่าย Shipping การปิดบัญชีซื้อขายล่วงหน้าค่าขนส่งระหว่างประเทศ เอกสารที่ต้องตรวจสอบ ฯลฯ

หัวข้ออบรมสัมมนา

1.  รายได้รับล่วงหน้า -ส่งสินค้าไปแล้ว แต่มีปัญหาเรียกเก็บเงินไม่ได้ รายได้ที่ต่ำกว่ายอดในการส่งออก- สินค้ารอการตรวจสอบของกรมศุลกากร เอกสารในการขอรับเงินชดเชยค่าภาษีอากร- บัตรภาษีการโอนบัตรภาษี รายได้ค้างรับ -รายจ่ายข้ามรอบ ค่าใช้จ่ายในการทำลายสินค้าในต่างประเทศที่ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้มาตรฐานชำรุดเสียหาย เคลียร์ปัญหาอัตราแลกเปลี่ยนในการปิดบัญชี การปิดบัญชีอย่างไรเมื่อมีการทำสัญญาซื้อขายล่วงหน้า     ไม่ได้หัก ณ ที่จ่ายนำส่งแทน ปิดบัญชีต้องทำอย่างไร ไม่ยอมส่งเอกสารค่าใช้จ่าย,  ค่าขนส่งระหว่างประเทศ,  สินค้าอยู่ระหว่างขนส่งปิดบัญชีจะต้องปฏิบัติอย่างไร ค่าใช้จ่ายในการขนส่งที่เรียกเก็บต้นทางกับปลายทางจะบันทึกบัญชีอย่างไร การปรับปรุงบัญชีเมื่อต้องปิดบัญชีสิ้นปี การปิดบัญชีเจ้าหนี้-ลูกหนี้ หนี้ข้ามรอบบัญชี -หนี้สูญ - หนี้สินที่มีผลกระทบต่อการปิดบัญชี บัญชีพักเมื่อปิดบัญชีต้องทำอย่างไร การบันทึกรายการชดเชย ค่าเสียเวลาจากการส่งสินค้าล่าช้า เงินชดเชยให้ลูกค้าในต่างประเทศ การกระทบยอด  เอกสารในการนำเข้า-ส่งออกที่ต้องตรวจสอบเมื่อจะมีการปิดบัญชี ใบเสร็จกรมศุลกากร -ใบขนส่งสินค้า - ฯลฯ การสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศและให้ส่งมอบสินค้าให้ลูกค้าในต่างประเทศ เอกสารในการปิดบัญชี- การเสีย  ปัญหา   ราคาที่ตกลงซื้อขาย -ราคา   จุดที่ต้องระวังการตรวจนับสินค้าของธุรกิจนำเข้า-ส่งออก ในการปิดบัญชี 
14. งบการเงินของธุรกิจนำเข้า-ส่งออกที่ไม่เป็นประเด็นให้สรรพากรตรวจสอบ
15. คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี

ศุกร์ 30 กันยายน 2559
เวลา09.00-16.30 น.

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมบัญชี นำเข้า ส่งออก, ปัญหาบัญชีธุรกิจนำเข้า ส่งออก, การปิดบัญชีธุรกิจนำเข้า ส่งออก, อบรมบัญชี, เคลียร์ปัญหานำเข้า ส่งออก, แก้ปัญหางานบัญชีนำเข้า ส่งออก

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด