นักพยากรณ์เบอร์มือถือ เบอร์โทรเปลี่ยนอนาคต

รหัสหลักสูตร: 33519

จำนวนคนดู 3234 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

- เพื่ออบรมให้กับผู้สนใจใช้เบอร์โทรศัพท์ ในการเปลี่ยนเกณฑ์ชะตาชีวิต

- เพื่อผู้ที่สนใจต้องการนำไปประกอบอาชีพในการเป็นนักพยากรณ์เบอร์มือถือ

- เพื่อผู้สนใจวิเคราะห์อุปนิสัย บุคลิก ลักษณะการพูด และความเป็นตัวตนของผู้คนที่ติดต่อ ด้วยการดูเบอร์มือถือที่ใช้ 

ศาสตร์การดูตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ และการดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ คือศาสตร์แห่งการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อม เพื่อดึงดูดพลังงานดีๆ ผ่านตัวเลขจากเบอร์โทรศัพท์ของคุณ  แล้วยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์ทางธุรกิจได้ โดยเราสามารถวิเคราะห์คน ๆ นั้น เพียงแค่เห็นนามบัตร หรือทราบเบอร์โทรศัพท์ที่เขาใช้อยู่ สามารถวิเคราะห์บุคลิก การแต่งการ ความชอบ ลักษณะการพูด นิสัยใจคอ แม้กระทั้งสิ่งแวดล้อมรอบตัวผู้นั้นได้ นอกจากนี้ ยังได้ความรู้ในการนำไปเลือกใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือเพื่อส่งเสริมให้ชีวิตดีขึ้น และสามารถนำไปประกอบเป็นอาชีพได้อีกด้วย 
หัวข้ออบรมสัมมนา

ทำไม ศาสตร์การดูเบอร์โทรของ อ.กุ้ง พลังเลข เมจิกเชี่ยน จึงแตกต่าง
โดยทั่วไป ศาสตร์อื่น ๆ จะดูเบอร์มงคล โดยการดูจากผลรวมตัวเลข 7 ตัวบ้าง ผลรวม 10 ตัวบ้าง และอีกหลายตำรา ดูจากคู่เลข 7 ตัวหลัง และ 8 ตัวหลัง

สำหรับการดูผลรวม ไม่ว่า 7 ตัว หรือ 10 ตัว การประเมินไม่แม่นยำค่ะ เพราะหลักการกระทบดาว การดูคู่ดาว แต่ละเลขมีพลังงานต่างกัน แล้วเลขตั้งหลายคู่ จับมายำรวมกันแล้วตีความแค่ความหมายของดาวคู่เดียว มันมีความแม่นยำเป็นไปได้แค่ 5%

ส่วนการดูการจับคู่ดาว การกระทบดาว 7-8 ตัวท้าย จัดว่าแม่นยำ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด

ศาสตร์ของ อ.กุ้ง นอกจากดูคู่ดาว 8 ตัวท้ายแล้ว ยังดูตำแหน่งคำพูด ตำแหน่งหัวใจ และตำแหน่งที่นั่ง เพื่อประกอบการวิเคราะห์ว่า คนที่ใช้เบอร์นี้ เป็นคนพูดอย่างไร จิตใจภายในเป็นอย่างไร และสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่ทำงาน เป็นอย่างไร 
ที่แม่นยำกว่านั้นคือ อ.กุ้งยังดูชั้นลึกจากการถอดคู่ดาวในตำแหน่งสำคัญ ออกมาเป็นพลังเงาซ้อน ที่ซ่อนอยู่ในตำแหน่งสำคัญที่สุด เพื่อวิเคราะห์ว่า ผุ้ใช้เบอร์นี้ แท้จริงแล้ว เกณฑ์ชะตาอนาคตเป็นอย่างไร มีคู่ดาวที่ส่งพลังร้าย ดี อย่างไรซ่อนอยู่ ที่ไม่ได้แสดงอยู่ในเบอร์โทรทั้ง 10 ตัวที่คุณใช้

ดังนั้น หลักการจัดเบอร์โทรของ อ.กุ้ง ไม่เน้นเลขตอง ไม่เน้นเลขโฟ แต่จะจัดโดยถ่วงดุล โดยดูชีวิตของผู้ต้องการใช้เป็นหลักว่า มีปัญหาอย่างไรบ้าง มีอุปนิสัย หรือที่ต้องการแก้ไขสิ่งใดเป็นพิเศษ ต้องการให้เบอร์โทรส่งพลังแบบไหน เพื่อสนับสนุนชีวิตการงาน การเงิน ความรัก อย่างไรบ้าง ดังนั้น หากคนที่ต้องการให้เบอร์โทรสนับสนุนหลายด้าน ในเบอร์เดียว เบอร์ที่จัดให้จะไม่ใช่เบอร์เรียง ไ่ม่ใช่เบอร์ตอง และเลขหามเลขเบิ้ล แต่จะเป็นคู่เลขที่เหมาะสม 
ที่สำคัญ ตัวเลขแตกต่างกัน แต่มีพลังงานที่ดี ที่สำคัญตำแหน่งวาจา หากไม่วิเคราะห์ให้ดี จัดตัวเลขในตำแหน่งวาจาไม่เหมาะสม ทำให้การเจรจาหรือคำพูดเสียไป ทำให้คน ๆ นั้นกลายเป็นคนที่พูดแล้วสร้างปัญหาให้แก่ตนเอง หรือวาจาแข็งกระด้างได้

การจัดเบอร์ของ อ.กุ้ง จึงมีความละเอียด และการคัดสรรเบอร์แต่ละเบอร์เพื่อให้เหมาะสมที่สุด จึงขอแจ้งไว้ก่อนว่า เบอร์อาจจะไม่เรียง ไม่ตอง ไม่สวยอย่างที่ต้องการ แต่เป็นเบอร์ที่สนับสนุนผู้ใช้อย่างแท้จริง และมีคู่เลขที่มีความเสี่ยงต่อความเสียหายน้อยที่สุดค่ะ
ขอย้ำว่า แม้แต่เลขที่ดี ก็ยังมีข้อเสีย และในเลขเสีย ก็มีข้อดี แต่การเลือกร้อยเรียงเบอร์ ต้องพิจารณาให้มีข้อเสียที่น้อยที่สุด หรือมีคู่เลขอื่นช่วยในการปรับสมดุลเพื่อลดพลังงานเลขที่เสียลง

ท่านใดอยากพิสูจน์ว่า อ.กุ้ง แม่นแค่ไหน เชิญเข้ารับการอบรมการดูเบอร์โทร จะมีการวิเคราะห์เบอร์ให้ฟรีค่ะ
ด้วยรักและปรารถนาดี จาก
อ.กุ้ง พลังเลข เมจิกเชียน

โทร 083-5915963, 096-1919245

Line: 5915963

วันที่ 24 กันยายน 2559 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ดูดวงเบอร์โทร, เลขมงตล, เบอร์มงคล, เลขศาสตร์, มงคลเลขศาสตร์, สอนดูเบอร์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด