อบรม หลักสูตร Thai Corporate Income Tax Liabilities for Foreign Companies (English Language) เจาะลึกภาระภาษีเงินได้นิติบุคคลของบริษัทต่างชาติที่ได้รับเงินได้จากประเทศไทย

รหัสหลักสูตร: 33571

จำนวนคนดู 923 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
มีหลายรูปแบบขององค์กรธุรกิจเช่นห้างหุ้นส่วนหรือ บริษัท ที่มี ประเภทขององค์กรธุรกิจแต่ละคนจะต้องเสียภาษีรายได้ที่แตกต่างกันที่กำหนดในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานต่างประเทศอาจจะมีวิธีการที่แตกต่างกันของการจ่ายภาษีในประเทศไทย ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริหารในการเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนสำคัญของภาษีเงินได้นิติบุคคลไทย งานสัมมนาครั้งนี้จะวางหลักการของการเสียภาษีเงินได้นิติบุคคลในประเทศไทยและระบุประเด็นที่สำคัญที่สำคัญรวมถึงความผิดพลาดที่พบบ่อย
หัวข้ออบรมสัมมนา
  1. Who is subject to pay Thai Corporate Income Tax?What are the new rates ? ใครมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้นิติบุคคลไทย และอัตราภาษีใหม่
  2.  How Foreign companies subject to Thai Corporate Income Tax ? บริษัทต่างชาติมีภาระภาษีเงินได้นิติบุคคลไทยอย่างไร
  3. Carrying on business in Thailand
  4. Not carrying on business in Thailand but receive income from Thailand
  5. What is deemed as ‘carrying on business in Thailand’ through: Place of business, Branch, Agents or employees. อย่างไรที่ถือว่าเข้ามาประกอบกิจการในไทย
  6. Corporate Income Tax liabilities on: Joint venture, Consortium, Holding company. ภาระภาษีเงินได้นิติบุคคลของบริษัทต่างประเทศที่เข้ามาร่วมดำเนินธุรกิจในไทย
  7. Issues that foreign companies should be aware in paying Corporate Income Tax ประเด็นที่นิติบุคคลต่างประเทศต้องระวังในการเสียภาษีเงินได้นิติบุคคลในไทย
  8. Thai Corporate Income tax on the following income received from Thailand; Interest, Dividend, Share of profits, Royalty, Cost sharing arrangement, Fees for secondment of employees to Thai subsidiary. ภาษีเงินได้นิติบุคคลสำหรับการจ่ายเงินที่ได้รับในไทยกลับไปยังบริษัทแม่ในต่างประเทศ
  9. Benefits granted under Double Taxation Agreements; and how to claim them. การเสียภาษีภายใต้เงื่อนไขอนุสัญญาภาษีซ้อน (DTA) การใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีจากอนุสัญญาภาษีซ้อน
  10. Differences between Thai and Foreign companies for Corporate Income Tax purposes. ความเหมือนและความต่างในทางภาษีเงินได้นิติบุคคลในประเทศไทย สำหรับบริษัทไทยกับบริษัทต่างชาติ
  11. Current tax benefits for companies. หลักการพื้นฐานในการวางแผนภาษีเงินได้นิติบุคคลของบริษัทต่างประเทศที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในไทย และสิทธิประโยชน์ที่ควรทราบ
วันพุธ 28 กันยายน 2559
เวลา 13.00-16.30 น.
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ภาษีเงินได้นิติบุคคล, เจาะลึกภาระภาษี, Tax Specialist

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด