X3 Certifications : NLP Exclusive Training Courses

รหัสหลักสูตร: 33740

จำนวนคนดู 1283 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

มาร่วมค้นพบ......LIFE TIME KNOWLEDGE ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่มีศักยภาพทะลุขีดจำกัด มีความสุขและประสบความสำเร็จทั้งในชีวิตการงานและชีวิตส่วนตัว


กับหลักสูตร Training คุณภาพระดับโลก ที่ได้การรับรองมาตรฐานจากสถาบันระดับโลกถึง 2 แห่ง คือ American Board of NLP (ABNLP) และ Time Line Therapy™ Association (TLTA)

หัวข้ออบรมสัมมนา
X3 Certifications : NLP Exclusive Training Courses รุ่น 3 !! เป็นรับลงทะเบียน (หลักสูตร7วันเต็ม)

Neuro Linguistic Programing (NLP) หรือศาสตร์โปรแกรมสมองจิตใต้สำนึก 
จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดและมุมมองต่อตัวคุณเองและสิ่งรอบตัวไปในทางที่ดีขึ้นอย่างที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน สามารถทำให้คุณมีความสามารถในการใช้คำพูดโน้มน้าวตัวเองและผู้อื่นเพื่อให้คิดและปฏิบัติตัวในรูปแบบที่เปลี่ยนไปเพื่อชีวิตที่มีความสุขและสำเร็จตามเป้าหมาย

 

Time Line Therapy 
เป็นศาสตร์ที่ทำให้คุณเปลี่ยนชีวิตของคุณให้เป็นคนใหม่ กับมุมมองของชีวิตที่ทำให้คุณกำจัดขยะอารมณ์แย่ๆ ในอดีตจนถึงปัจจุบัน สร้างเกราะป้องกันทางอารมณ์ในอนาคต กำจัดข้อขัดแย้งและสับสนในใจและในชีวิตที่หาทางออกไม่ได้ปลดล็อคความคิดและความเชื่อที่ทำให้ชีวิตติดขัด รวมทั้งตั้งเป้าหมายในชีวิตอย่างที่ใจต้องการและสำเร็จอย่างรวมเร็วและมีประสิทธิภาพ

 

NLP Coaching 
เป็นทักษะในการใช้ NLP และ Time Line Therapy ในการ Coach ผู้อื่น ไม่ว่าคุณจะทำ Coaching เป็นอาชีพหรือเพียงแค่ต้องเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นหรือนำไปใช้กับตัวเอง คุณก็จะมีความสามารถในการตั้งคำถามและค้นหาปัญหาและแนะนำวิธีการแก้ไขให้กับปัญหาหรือจุดมุ่งหมายนั้นได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

 

ไม่ว่าชีวิตคุณประสบความสำเร็จอยู่แล้ว ไม่ว่าชีวิตคุณมีความสุขอยู่แล้ว ไม่ว่าชีวิตคุณกำลังจะก้าวข้ามผ่านจุดท้าท้ายของชีวิต ไม่ว่าชีวิตคุณกำลังประสบปัญหาต่างๆ รุมล้อม........หลักสูตร Certifications Training นี้ จะทำให้ชีวิตคุณที่สุขและสำเร็จอยู่แล้ว เปลี่ยนเป็นสุขและสำเร็จยิ่งขึ้น ทำให้ชีวิตคุณที่กำลังสับสนหาทางออกไม่เจอและชีวิตไม่มีความสุข เปลี่ยนเป็นเห็นช่องทางและโอกาสในชีวิตและมีความสุขสำเร็จมากขึ้นเท่าที่ใจจะไขว่คว้า.........แล้วคุณจะพบว่าคุณได้เปลี่ยนมุมมองของชีวิตตัวเองโดยสิ้นเชิง 
และได้พบกับความสุข ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง

 

พิเศษสุดกับ Exclusive & Private Course ระดับ Premium ที่เน้นคุณภาพเป็นหลัก

++รับจำนวนจำกัดเท่านั้น++

6-12 พฤศจิกายน 2559
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: NLP, NLP โค้ชนุ่น, Living Wise Coaching, NLP Course, NLP By Coach Noon, โค้ชนุ่น

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader)

ขอเชิญอบรม หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader) เมื่อคุณต้องมารับผิดชอบหน่วยงานจัดซื้อ ก็ช่วยไม่ได้ที่คุณจะต้องรู้ว่า งานจัดซื้อ เป็นอย่างไร! ต้องรับผิดชอบ อะไร ! และต้องทำอะไรบ้าง ! และต้องรู้อะไรบ้าง!

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต