เรียนหลากหลายผลิตภัณฑ์กันแดดสุดล้ำ ในหลักสูตรการทำผลิตภัณฑ์กันแดดและไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวหน้า (Sunscreen and Whitening Product)

รหัสหลักสูตร: 34269

จำนวนคนดู 1751 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เรียนรู้การผลิตเครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยม ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน พร้อมให้คุณผลิต ที A Chance Learning
หัวข้ออบรมสัมมนา
ปฏิบัติ
1. Facial Sunscreen Cream ครีมทาผิวหน้าป้องกันแสงแดด ให้ความนุ่มลื่น กันน้ำ และควบคุมความมันระหว่างวัน ผสมผสานสารสกัดจาก Black cohosh root ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเป็น Phytoestrogen อีกด้วย
2. Milky Sunscreen ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดเนื้อ Milky ให้ความเบา นุ่มลื่น และไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากยีสต์ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย
3. Sunscreen lotion โลชั่นทาผิวกาย ป้องกันแสงแดดปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ผสานคุณค่าของวิตามิน บี 3 และ Galctoferm ช่วยลดความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
4. Sunscreen Mousse ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อมูส ช่วยควบคุมควบมัน เนื้อผลิตภัณฑ์มีความนุ่มลื้นไม่เหนอะหนะ ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัด Japanese Moutain Yam หรือ Yamaimo ที่มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นจากการสัมผัสกับแสงแดดอีกด้วย
วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม

เวลา 9.00 - 15.30

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สอนทำเครื่องสำอาง, สอนทำครีม โลชั้น เจล, เรียนทำครีมกันแดด, ‎อบรมทำเครื่องสำอาง‬, สถาบันเอชานซ์‬, สถาบันอรบม

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด