หลักสูตรทักษะการสนทนาอย่างมั่นใจสำหรับคนทำงาน

รหัสหลักสูตร: 34480

จำนวนคนดู 733 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ปัญหา

คนไทยส่วนใหญ่มักจะขาดความมั่นใจเมื่อต้องสนทนากับชาวต่างชาติ การที่จะเสนอความคิดเห็นต่างๆและการรับรู้เข้าใจในสิ่งที่ตนเองได้ยินก็เป็นเรื่องยากเช่นกัน ดังนั้นคนไทยจะต้องหาวีธีการสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างประสิทธิภาพเพื่อที่จะก้าวผ่านอุปสรรคดังกล่าว

วีธีการแก้ไข 

AnnyTalk ได้มีทางออกของปัญหานี้ โดยผู้เข้าร่วมอบรมจะได้ทราบถึงเทคนิคสุดยอดที่จะพัฒนาทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างรวดเร็วเท่าที่จะเป็นไปได้ เทคนิคที่ทันสมัยดังกล่าวได้ไม่ได้มีสอนตามชั้นเรียนภาษาอังกฤษทั่วๆไปอย่างแน่นอน

เมื่อใดที่ผู้เข้าอบรมมีความมั่นใจในภาษาอังกฤษเพิ่มมากขึ้น ท่านก็จะได้ฝึกฝนในสถานการณ์จริง การทักทายรวมถึงการสนทนากับผู้คนโดยใช้ภาษาอังกฤษ

หัวข้ออบรมสัมมนา

ภาพรวมของการอบรม

สัปดาห์ที่ 1

ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้เรียนรู้ถึงเทคนิคการเรียนภาษาขั้นสูงที่จะช่วยในการพัฒนาความเข้าใจในการฟังและความสามารถในการพูดได้อย่างรวดเร็ว การอบรมจะเน้นไปที่บทสนทนาในชีวิตประจำวันในสถานการณ์ต่างๆ ผู้เข้าร่วมอบรมก็จะได้เริ่มต้นการฝึกฝนด้วยเทคนิคดังกล่าว

สัปดาห์ที่ 2

ผู้เข้าอบรมจะต้องสร้างบทสนทนาเพื่อที่จะใช้พัฒนาทักษะการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษที่ผสมผสานเทคนิคและความชอบส่วนบุคคลเข้าไปให้เหมาะสมกับชีวิตประจำวัน หลังจากนั้นก็สามารถเริ่มฝึกฝนบทสนทนาที่ตนเองสร้างขึ้นเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ทันที

สัปดาห์ที่ 3

เมื่อความมั่นใจของผู้เข้าร่วมอบรมมีเพิ่มมากขึ้นก็จะเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับวลีและประโยคสนทนาที่มักจะใช้ในการสนทนาทั่วไปที่สามารถใช้ได้ในการพบปะผู้คนเป็นครั้งแรก ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้ทราบถึงวีธีง่ายๆในการเริ่มบทสนทนา การดำเนินบทสนทนาให้นานตามต้องการ และการจบบทสนทนาอย่างสุภาพ

สัปดาห์ที่ 4 

สัปดาห์สุดท้ายของการอบรม ผู้เข้าร่วมอบรมจะต้องนำสิ่งที่ตนเองได้เรียนรู้มาฝึกการสนทนาในสถานการณ์จริง สิ่งสุดท้ายที่ผู้เข้าอบรมต้องทำคือการเข้าร่วมงานพบปะหนึ่งงานเพื่อที่จะได้นำทักษะที่ตนเองได้เรียนมาใช้อย่างประสบความสำเร็จ

ความสำเร็จของการสื่อสารในสถานการณ์จริงจะเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้าร่วมอบรมในการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องหลังจากการอบรมสิ้นสุด

Plan A

การอมรมจะใช้เวลาประมาณ4 สัปดาห์/ สัปดาห์ละ 2 วัน /วันละ 1 ช.ม.
วันอังคารและวันพฤหัสบดี 1,3,8,10,15,17,22 และ 24 พฤศจิกายน2559
เวลา 19.30 น.- 20.30 น.

Plan B 

การอมรมจะใช้เวลาประมาณ4 สัปดาห์/ สัปดาห์ละ 1 วัน /วันละ 2 ช.ม.
วันเสาร์ ที่ 5,12,19 และ 26 พฤศจิกายน2559
เวลา 13.00 น.-15.00 น. 


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ภาษาอังกฤษธุรกิจ, สนทนาภาษาอังกฤษ, ภาษาเพื่อธุรกิจ, สนทนาอย่างมั่นใจ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้