“ปลุกความเป็นนักบริหารองค์กรและผู้ประกอบการ 4.0 ในตัวคุณ 17 ธ.ค. นี้ ที่พีไอเอ็ม”

รหัสหลักสูตร: 34745

จำนวนคนดู 1333 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

(MBA) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์จึงกำหนดจัดกิจกรรม PIM Open House for 2017 MBA Candidates #1 ขึ้น ในหัวข้อ ปลุกความเป็นนักบริหารองค์กรและผู้ประกอบการ4.0 เพื่อปลุกพลังความเป็นนักบริหารองค์กรและผู้ประกอบการ4.0 ในตัวคุณ พร้อมแนะนำหลักสูตร MBA ทั้ง 2 หลักสูตรที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ประกอบด้วยหลักสูตร MBA สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ และหลักสูตร MBA สาขาวิชาการบริหารคนและกลยุทธ์องค์การ

คุณจะได้รู้จักหลักสูตรปริญญาโทที่แตกต่างอย่างมืออาชีพภายใต้แนวคิด Practice for REAL(REAL Cases: REAL Professionals : REAL Business Applications)เรียนรู้กรณีศึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจริง :เรียนรู้กับมืออาชีพตัวจริง :ประยุกต์ใช้และสร้างธุรกิจได้จริง  พร้อมการันตรีว่านี่คือหลักสูตรแรกและหลักสูตรเดียวในประเทศไทยที่สร้างนักจัดการธุรกิจสมัยใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำและ Future Leader  ที่เก่งบริหารคนและบริหารองค์กรอย่างแท้จริง

พร้อมหรือยัง ?ที่จะพัฒนาศักยภาพตัวคุณเองสู่การเป็นนักบริหารองค์การและผู้ประกอบการในสภาวการณ์4.0 ขอเชิญร่วม ปลุกพลังในตัวคุณได้ในวันเสาร์ที่ 2559 ณ ห้อง Executive Room 1 ธาราพาร์คสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถ.แจ้งวัฒนะ ลงทะเบียนได้ที่ Link:goo.gl/ToaXrM หรือโทร. 02-832-0471 อีเมล์:

หัวข้ออบรมสัมมนา
แนะนำหลักสูตร MBA ทั้ง หลักสูตรที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย หลักสูตร MBA สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่  และหลักสูตร MBA สาขาวิชาการบริหารคนและกลยุทธ์องค์การ
17/12/59
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
คำค้นประกาศนี้ Tags: mba, ปริญญาโท, ปัญญาภิวัฒน์, บริหาร

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ( Transportation...

ปัจจุบันการขนส่งและการกระจายสินค้ามีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภททั้งในส่วนการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขาย และการจัดจำหน่าย ในหลายๆ ธุรกิจ ต้นทุนการขนส่งและการกระจายสินค้านับเป็นต้นทุนที่สำคัญ