Update กฎหมายแรงงานใหม่

รหัสหลักสูตร: 35835

จำนวนคนดู 1020 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
26)   เรื่องการดำเนินคดีแบบกลุ่ม  ซึ่งเป็นคดีที่มีมากในคดีแรงงาน  แก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติประกันสังคม  ฉบับที่ เรื่องสิทธิหน้าที่ของนายจ้าง  ประเภทสิทธิหน้าที่และประโยชน์ทดแทนของผู้ประกันตน แก้ไขพระราชบัญญัติ จัดตั้งศาลแรงงาน และวิธีพิจารณาคดีแรงงาน  เรื่องการจัดตั้งศาลอุทธรณ์ชำนาญพิเศษคดีแรงงาน  เกี่ยวกับหลักเกณฑ์การฟ้อง การให้การ  การพิจารณาคดีตลอดจนการอุทธรณ์และฎีกาคดีแรงงาน และแก้ไขเปลี่ยนแปลงพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงานเรื่องการว่าจ้างคนต่างด้าว และการค้ามนุษย์ ซึ่งนายจ้างและลูกจ้างต้องปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมาย 
หัวข้ออบรมสัมมนา

  1. ·       หลักเกณฑ์วิธีดำเนินคดีแบบกลุ่มเป็นอย่างไร เหมือนหรือต่างจากวิธีพิจารณาคดีแรงงานอะไรบ้าง
  2. ·       คดีแรงงานที่มีลูกจ้างฟ้องนายจ้างเป็นกลุ่มเช่น การเรียกร้องสิทธิตามข้อตกลงเกี่ยวกับสภาพการจ้าง   การยื่นข้อเรียกร้องการเจรจาต่อรอง  การปิดงาน หรือนัดหยุดงาน กรณีนายจ้างเลิกจ้างลูกจ้างจำนวนมาก นายจ้างปิดกิจการชั่วคราว นายจ้างย้ายสถานประกอบการ นายจ้างปิดกิจการหรือเลิกจ้างลูกจ้างบางส่วน ฯลฯ คดีดังกล่าวนี้ใช้วิธีดำเนินคดีแบบกลุ่มได้หรือไม่  เพียงใด 
  3. ·       พรบ.ประกันสังคมฉบับแก้ไข สิทธิหน้าที่ของนายจ้าง แก้ไขประเภท สิทธิหน้าที่และประโยชน์ทดแทนของผู้ประกันตนจำนวน  20  กว่ากรณีนั้น  มีอะไรบ้าง
  4. ·พรบ.ศาลอุทธรณ์ชำนาญพิเศษ  ได้แก้ไข พรบ.จัดตั้งศาลแรงงาน และวิธีพิจารณาคดีแรงงาน เกี่ยวกับประเภทคดีแรงงาน  อำนาจฟ้อง การฟ้อง  การให้การวิธีพิจารณาคดี  การอุทธรณ์ และฎีกา รวมจำนวน 20 กว่ากรณีนั้น  มีอะไรบ้าง
  5. ·พรบ.คุ้มครองแรงงานฉบับใหม่ แก้ไขเพิ่มเติมเรื่องการจ้างแรงงาน การจ้างคนต่างด้าว  หรือการค้ามนุษย์
  6.        ถาม-ตอบ  ปัญหาแรงงานใหม่ทั้ง  ฉบับ 

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2560
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สัมมนา, อบรม, กฏหมาย, กม.ใหม่

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้