เสริมความแข็งแกร่งผู้ประกอบการไทย ก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0

รหัสหลักสูตร: 36312

จำนวนคนดู 809 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ตามที่กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมมอบหมายให้สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยดำเนินโครงการจัดเก็บฐานข้อมูลและการเชื่อมโยงข้อมูลสินค้าของประเทศเพื่อให้ผู้จำหน่ายสินค้าและผู้ประกอบการสามารถใช้ประโยชน์จากการมีฐานข้อมูลสินค้าของแต่ละหน่วยงานรวมถึงการเชื่อมโยงข้อมูลสินค้ากับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องได้อย่างถูกต้อง
สถาบันรหัสสากล สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยจึงมีกำหนดจัดงานสัมมนาสร้างความรู้ความเข้าใจแนวทางการจัดเก็บข้อมูลสินค้าแห่งชาติ (National Product Catalogue) ครั้งที่ 6 ในระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม 2560 เวลา 9.00 – 15.30 น. ณ ห้องราชเทวีแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมเอเชีย กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลและความรู้ในการจัดเก็บฐานข้อมูลสินค้า ให้ความรู้เกี่ยวมาตรฐานสินค้าอาหารและยา สินค้าฮาลาล มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มาตรฐานกรมบัญชีกลาง โดยผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานภาครัฐที่กำกับดูแลมาตรฐานสินค้าต่างๆ เป็นต้น
    

วันที่ 18 - 19 มกราคม 2560
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ผู้ประกอบการ, มาตรฐาน, ไทย, สัมมนา, เสริมสร้าง

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล