สัมมนาฟรี!! สร้างอาชีพทำเงินแบบเศรษฐกิจยุค 4.0 ด้วย Mobile Application ใหม่

รหัสหลักสูตร: 36709

จำนวนคนดู 1148 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
หลักการและเหตุผล / วัตถุประสงค์ ของสัมนา - เปิดตัว Application ใหม่ ที่ทำให้สร้างรายได้จากตลาดออนไลน์- ด้วยการตลาดรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้เป็นเจ้าของตลาดธุรกิจทำเงินในปี 2017- การตลาดเพื่อให้เข้าถึงลูกค้า แบบตรงกลุ่มเป้าหมาย และประหยัดต้นทุนในการโฆษณา- สร้างความแปลกใหม่ในการทำงาน ที่สามารถมีอาชีพ และ ไลฟ์สไตล์ไปพร้อมกันได้- เปิดโอกาสให้คนมีอาชีพ และมีรายได้ แบบก้าวกระโดด- อาชีพแนวใหม่ ที่สามารถเริ่มต้น และเติบโตได้จากเทคโนโลยีง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว- ทำเวลาว่างให้เป็นอาชีพสร้างรายได้- ได้แลกเปลี่ยนความรู้ แนวคิด และประสบการณ์ จากวิทยากรและผู้เข้าร่วมสัมนา
หัวข้ออบรมสัมมนา
หัวข้อสัมนา- ธุรกิจ แนวรุ่ง และ แนวร่วง ในปี 2017- การปรับตัวให้ทันต่อยุคเศรษฐกิจแบบ 4.0 เพื่อสร้างช่องทางอาชีพที่แตกต่าง- เทคนิคการตลาดดึงดูดลูกค้าให้เข้าหา- การตลาดที่ไร้คู่แข่ง White ocean- ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ด้วย Mobile Application- 4 ปัจจัย ครองตลาดผู้บริโภคยุคเศรษฐกิจ 4.0 ได้ง่ายนิดเดียว- รูปแบบการตลาด ที่จะเปลี่ยนไป สร้างกลยุทธ์ใหม่ได้ ด้วย Service on Demand- การครองตลาดออนไลน์ ด้วย 3 คลิก บน Smartphone- การต่อยอดธุรกิจแบบก้าวกระโดด ด้วย application ใหม่ ทำเงินได้จริง
คุณสมบัติผู้เข้าอบรมสัมมนา- ทุกเพศทุกวัย ที่สนใจการสร้างรายได้จากเทคโนโลยีสมัยใหม่- คนที่ใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวัน- มนุษย์เงินเดือน ที่อยากมีรายได้เพิ่ม หรือเป็นเจ้าของกิจการ- สำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนเวลาว่างให้เป็นรายได้- คนที่ต้องการทำงานที่อิสระแต่มีรายได้ที่มั่นคง - การมีไลฟ์สไตล์และการทำงานของคุณไปด้วยกันได้- ผู้ที่เปิดโอกาสการเรียนรู้อัพเดทเทรนด์ธุรกิจโลกอยู่ตลอดเวลา- ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการ ด้วยสินค้าและบริการที่แตกต่างไร้คู่แข่ง
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: online, job, application, internet, marketing, full time

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล