การสร้าง(Brand)ให้ติด(Brand)

รหัสหลักสูตร: 36879

จำนวนคนดู 850 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

   การสร้าง(Brand)ให้ติด(Brand) คือ การสร้างความรู้สึกที่เกิดขึ้นหลังจากผู้ได้เห็น สัมผัส ทัศนะคติ ที่จะเกิดขึ้นต่อสินค้าและผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ จนเกิดความชอบหรือไม่ชอบตามมา ดังนั้นการสร้าง(Brand) จึงไม่ใช่แค่เพียงสร้างLogo ชื่อสินค้าหรือแพ็คเกจจิ้งเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งแต่ผู้ประกอบการต้องสร้างประสบการณ์ละความรู้สึกที่ดีรวมถึงสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นและดึงดูดให้เกิดความรู้สึกผูกพันระหว่าง(Brand)กับผู้บริโภคให้ได้ต้องตอบสนองความต้องการที่แท้จริงได้ตรงจุด ทั้งนี้จะส่งผลให้ผู้บริโภคเกิดความประทับใจและมีความเชื่อมั่นใน(Brand)นั้นๆทำให้(Brand)อยู่ได้ในระยะยาว ซึ่งหมายถึงการเพิ่มขึ้นของยอดขายสิค้า /ผลิตภัณฑ์หรือบริการแล้วจะนำมาซึ่งความการเติบโตของธุรกิจจนทำให้เกิดคำว่า“ ติด(Brand) ”

   ข้อควรระวัง Brand เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาในการสร้าง นอกจากนั้น การบริหารBrand คือการบริหารชื่อเสียง ตั้งแต่เริ่มขึ้น สร้างโลโก้ สร้างการรับรู้ สร้างความจงรักภักดี ทั้ง หมดนี้ล้วนแต่ต้องใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น ไม่ใช่ว่าคิดจะสร้างก็สร้างขึ้นมาได้ทันที ยิ่งเป็นองค์กรที่มีขนาดใหญ่ก็ยิ่งต้องดูแลพนักงานให้มีความเป็นเอกภาพมีทัศนคติที่ดีต่อBrand เพื่อไม่ให้พนักงานปฏิบัติสิ่งที่จะก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อ Brand

การกำหนดตำแหน่งยุทธศาสตร์ของ Brand

คำถามพื้นฐาน

   - อะไรที่ลูกค้ามองหา
   - อะไรในใจของลูกค้าที่เป็นสินค้าคู่แข่ง
   - อะไรในใจของลูกค้าที่อาจเป็นของเรา

1. รู้เขา รู้เรา ทำวิจัยเพื่อตรวจสอบแนวคิดเกี่ยวกับสินค้าใหม่กับกลุ่มเป้าหมาย ความประทับใจความชอบ ความชัดเจนของไอเดีย การใช้สินค้า ราคาที่ ตั้งใจซื้อ ความเป็นไปได้ในการซื้อ การยอมรับในคุณสมบัติของสินค้า (หีบ ห่อ กลิ่น ตัวสินค้า บรรจุภัณฑ์)

2. เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค ทำความเข้าใจว่าลูกค้าเป้าหมาย ซื้อสินค้าอย่างไร ใช้อย่างไร ชอบแบบไหน ซื้อที่ไหนถ้าสินค้าที่จะซื้อไม่มีขายมีสินค้าที่ทดแทนได้หรือไม่ อะไรเป็นปัจจัยในการตัดสินใจสุดท้ายในการซื้อ เป็นประโยชน์ในการกำหนดบทบาทของสื่อในแต่ละขั้นตอนการซื้อและจุดที่ติดต่อสัมผัสกับลูกค้า(Contact Point)

 


หัวข้ออบรมสัมมนา
  การสร้าง(Brand)ให้ติด(Brand)

  ข้อควรระวัง Brand

  การกำหนดตำแหน่งยุทธศาสตร์ของ Brand

เริ่มวันเสาร์ที่ 25 -  26 กุมภาพันธ์ 2560

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ธุรกิจ, ผู้ประกอบการ, Brand, StartUp

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด