สัมมนาฟรี NEW GEN SME จับจุดค้าปลีก 4.0

รหัสหลักสูตร: 39546

จำนวนคนดู 1548 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
"NEW GEN SME จับจุดค้าปลีก 4.0" งานนี้มีอะไรดี งานฟรีที่อยากเชิญชวนให้คุณมา กลับมาอีกครั้ง! กับงานสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ร้านค้าปลีก และ SME ครั้งที่ 30 "NEW GEN SME จับจุดค้าปลีก 4.0"

 

กรมการค้าภายใน , เซเว่น อีเลฟเว่น สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย ขอเชิญชวนเจ้าของร้านค้าปลีกและผู้สนใจธุรกิจ SMEs ทุกท่าน มาร่วมฟังสัมมมนาพิเศษ ถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ร้านค้าปลีกและ SMEs ครั้งที่ 30 "New Gen SME จับจุดค้าปลีก 4.0" งานสัมมนาดีๆ ที่จะพาคุณประสบความสำเร็จไปด้วยกัน โดยงานนี้เป็นหนึ่งในโครงการส่งเสริมการศึกษา พัฒนาองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบธุรกิจ SMEs และร้านโชห่วยของเซเว่น อีเลฟเว่น

 

ภายในทุกท่านจะพบกับอะไรบ้าง ? เริ่มจากเสวนาในหัวข้อ “ถอดรหัส SME ยุค 4.0” ที่ได้รับเกียรติจากคุณสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสากิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ที่จะมาบอกถึงสิ่งที่ SMEs ควรปฎิบัติ

นอกจากนั้นยังได้ SMEs ที่ประสบความสำเร็จตัวจริงเสียงจริง! มาบอกเล่าประสบการณ์พร้อมแชร์เทคนิคการทำธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จแบบหมดเปลือก ไม่ว่าจะเป็น ดร.ธนธรรศ สนธีระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเนเชอรัล โปรดักซ์ จำกัด เจ้าของเครื่องสำอางค์สโนว์เกิร์ล และคุณทัดณัฐ์ ฉันทธรรม์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไมล์ บลู มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เจ้าของแบรนด์ แมลงอบไฮโซ

 

นอกจากนั้นภายในงานยังพาทุกคนไปพบกับการบรรยายพิเศษ “กลยุทธ์การตลาดดิจิตอลสำหรับ SME” ที่ได้คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล Strategic Planning Director บริษัท แบรนด์เบเกอร์ จำกัด ดิจิทัล เอเจนซี่ชื่อดังมาร่วมบอกเล่าถึงเทคนิคการทำธุรกิจในยุค Digital แบบนี้กันอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่า SMEs ห้ามพลาด!!

วันพฤหัสที่ 27 เมษายน 2560 เวลา 13.00 - 17.00 น. 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด