หลักสูตร Thai Corporate Income Tax liabilities for Foreign Companies (English Language) เจาะลึกภาษีเงินได้นิติบุคคลของบริษัทต่างชาติที่ได้รับเงินได้จากประเทศไทย (MAY 2017)

รหัสหลักสูตร: 39735

จำนวนคนดู 1465 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
หลักสูตร Thai Corporate Income Tax liabilities for Foreign Companies (English Language) เจาะลึกภาษีเงินได้นิติบุคคลของบริษัทต่างชาติที่ได้รับเงินได้จากประเทศไทย (MAY 2017)
หัวข้ออบรมสัมมนา
  1. Who is subject to pay Thai Corporate Income Tax? What are the new rates ? ใครมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้นิติบุคคลไทย และอัตราภาษีใหม่ 
  2. How Foreign companies subject to Thai Corporate Income Tax ? บริษัทต่างชาติมีภาระภาษีเงินได้นิติบุคคลไทยอย่างไร - Carrying on business in Thailand - Not carrying on business in Thailand but receive income from Thailand 
  3. What is deemed as ‘carrying on business in Thailand’ through: Place of business, Branch, Agents or employees. อย่างไรที่ถือว่าเข้ามาประกอบกิจการในไทย 
  4. Corporate Income Tax liabilities on: Joint venture, Consortium, Holding company. ภาระภาษีเงินได้นิติบุคคลของบริษัทต่างประเทศที่เข้ามาร่วมดำเนินธุรกิจในไทย 
  5. Issues that foreign companies should be aware in paying Corporate Income Tax ประเด็นที่นิติบุคคลต่างประเทศต้องระวังในการเสียภาษีเงินได้นิติบุคคลในไทย 
  6. Thai Corporate Income tax on the following income received from Thailand; Interest, Dividend, Share of profits, Royalty, Cost sharing arrangement, Fees for secondment of employees to Thai subsidiary. ภาษีเงินได้นิติบุคคลสำหรับการจ่ายเงินที่ได้รับในไทยกลับไปยังบริษัทแม่ในต่างประเทศ 
  7. Benefits granted under Double Taxation Agreements; and how to claim them. การเสียภาษีภายใต้เงื่อนไขอนุสัญญาภาษีซ้อน (DTA) การใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีจากอนุสัญญาภาษีซ้อน 
  8. Differences between Thai and Foreign companies for Corporate Income Tax purposes. ความเหมือนและความต่างในทางภาษีเงินได้นิติบุคคลในประเทศไทย สำหรับบริษัทไทยกับบริษัทต่างชาติ 
  9. Current tax benefits for companies. หลักการพื้นฐานในการวางแผนภาษีเงินได้นิติบุคคลของบริษัทต่างประเทศที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในไทย และสิทธิประโยชน์ที่ควรทราบ*This Training will be Conducted in English Language** 
วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560 (13.00 น. - 16.30 น.) 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้