หลักสูตร การวาง Concept เพื่อธุรกิจเครื่องสำอาง

รหัสหลักสูตร: 39736

จำนวนคนดู 784 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
"สบู่ถ่าน" เป็นภูมิปัญญาของชาวบ้านที่หลายคนไม่ทราบมาก่อนว่ามีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ “ชมรมคนเอาถ่าน” จึงคิดค้นสูตรการทำสบู่ถ่าน เพราะถ่านช่วยดูดซับคราบสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าทำให้หน้าสะอาด ชุ่มชื่น ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า สบู่ถ่านในชมรมของเราผ่านการรับรองโดยกองยาแผนไทยและสมุนไพร กรมพัฒนาแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือกกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแล้ว

Business Concepts ธุรกิจเครื่องสำอาง เริ่มต้นจากคนเผ่าถ่านสู่เจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง โดยใช้ประสบการณ์อาชีพจากคนเผาถ่านที่มี Concept ว่าเผาถ่านอย่างไรให้ดีมีคุณภาพ จากนั้นเริ่มพัฒนาสินค้าจากอาชีพที่ทำอยู่ทดลองทำสินค้าที่วาง Business Concepts กับ สบู่ถ่านชาโคล ความเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำอย่างตั้งใจและพัฒนางานที่ทำออกมาตลอดศึกษาหาความรู้เข้าใจการวาง Business Concepts แบบคนเผาถ่านสู่เจ้าของ BRAND ธุรกิจเครื่องสำอาง ทดลองทำสบู่ถ่านชาโคลที่กำลังเป็นที่นิยมเจ้าแรกๆ ของเมืองไทยไม่เคยกลัวกับคู่แข่งธุรกิจเพราะความเชื่อมั่นในการเผาถ่านว่าไม่มีเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางเจ้าไหนมาเผาถ่านได้ดี


วัตถุประสงค์ ทุกวันนี้ กลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเองเลือกที่จะลงทุนในธุรกิจเครื่องสำอางเป็นอันดับต้นๆ ด้วยเหตุผล “ลงทุนน้อย กำไรสูง กลุ่มผู้ใช้มากและเข้าถึงได้ง่าย” ตลอดจนใช้ออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อ แต่ประเด็นที่ชวนคิดก็คือ “คุณคิดเช่นนี้ คนอื่นก็คิดเช่นเดียวกับคุณ” แล้วทำอย่างไรให้สินค้าไม่ล้มหายตายจากไปได้แต่กลับเพิ่มโอกาสความยั่งยืน ทวีคูณขึ้นอย่างต่อเนื่อง

หลักการและเหตุผล

 "ตลาดเครื่องสำอาง” กลุ่มธุรกิจเติบโตง่ายด้วยเหตุผล ลงทุนน้อย กำไรสูง มีช่องทางการขายออนไลน์สนับสนุน แต่จะทำอย่างไรให้ยั่งยืนและศักยภาพของแบรนด์ก้าวไกลสู่ระดับสากล อีกทั้งควรลดความเสี่ยง เพิ่มโอกาสการขายได้อย่างไร 

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00–16.30 น
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้