การพัฒนาภาพลักษณ์ยุคใหม่สู่ความคิดสร้างสรรค์เพื่อทีมงาน

รหัสหลักสูตร: 40994

จำนวนคนดู 1420 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
หลักการและเหตุผล

      การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันเป็นที่ยอมรับของ “ยุคการแข่งขัน” ซึ่งองค์กรจำเป็นต้องสร้างศักยภาพด้านภาพพจน์ของความเป็น “ยุคใหม่” คู่กับ “ระดับมืออาชีพ” โดยมีบุคลากรในองค์กรที่มีศักยภาพด้านภาพลักษณ์ของความเป็น “ยุคใหม่” คู่กับ “ความเป็นมืออาชีพ” ในการสร้างอานิสงส์ความสำเร็จในการแข่งขันดังกล่าวอย่างเป็นทีมงาน

      ดังนั้น การพัฒนา “ภาพลักษณ์ยุคใหม่” (ภาษาใจ) ของบุคลากรในองค์กรจึงเป็นพื้นฐานสำคัญ

ด้วยหลายๆ องค์ประกอบที่ต้องคำนึงถึง เพื่อสร้างและบ่งบอกถึงสัญลักษณ์ “ความเป็นมืออาชีพ” (ประสิทธิผลจากภาษาใจ) ในการปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ทั้งนี้ จากประสิทธิผล “ภาพลักษณ์ยุคใหม่” ของบุคลากรในองค์กรที่มีพื้นฐานของวิสัยทัศน์ และเป้าหมายขององค์กรที่ยึดไว้ จะสามารถนำพาองค์กรไปสู่การแข่งขันด้วยศักยภาพด้าน “ความคิดสร้างสรรค์” (Creative Thinking) จากกลยุทธ์ของหลักการทำงานร่วมกันเป็นทีมอย่างแน่นอน

วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับความรู้และความเข้าใจถึงความแตกต่างของมนุษย์ อันจะก่อให้เกิดการเรียนรู้วิธีการทำงานร่วมกับผู้อื่นและการวางตัวอย่างเหมาะสมในการปฏิบัติงาน 

2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดองค์ความรู้ความเข้าใจ ความรัก ความผูกพันที่ถูกต้องทั้งส่วนตัวและส่วนรวมตลอดจนเป็นการสร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของในองค์กร อันมีผลในการส่งเสริมเผยแพร่ชื่อเสียงขององค์กรสืบต่อไป 

3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญและเทคนิคในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ยุคใหม่ อันจะเป็นแนวทางในการหล่อหลอม ความร่วมคิด ร่วมมือ ร่วมใจ ของพนักงาน ขับเคลื่อนองค์การสู่ความเป็นเลิศ 

4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้มีส่วนร่วมในการเสนอแนะแนวทางในการเสริมสร้างทีมงานให้มีความสุข ก่อให้เกิดขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน ประสานพลัง สามารถขับเคลื่อน ตอบสนองนโยบายหลักของฝ่ายบริหารได้อย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพ 

5. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน อันจะเป็นประโยชน์ต่อการเสริมสร้างความสัมพันธ์และการทำงานร่วมกันในสถานประกอบการอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพ

หัวข้ออบรมสัมมนา
หัวข้อหลักสูตร

1. มาตรฐานนักปฏิบัติการยุคใหม่ 

2. การเสริมสร้างทัศนคติที่ดี และจิตสำนึกที่ดี 

3. แบบทดสอบ : การรู้จักตนเอง 

4. การพัฒนาศักยภาพด้าน “ภาพลักษณ์ยุคใหม่” 

5. แบบทดสอบ : เคล็ดลับความสำเร็จ 

6. ประเมินกลุ่มด้านศักยภาพ “ภาพลักษณ์ยุคใหม่และมืออาชีพ” 

7. นำเสนอผลประเมินกลุ่ม ประกอบการวิเคราะห์ 

8. สร้างความเข้าใจองค์ประกอบที่สำคัญในการเสริมสร้าง “ความคิดสร้างสรรค์” 

9. จัดกิจกรรมกลุ่ม “ความคิดสร้างสรรค์” 

10. นำเสนอผลของทีมงาน ประกอบการประเมิน

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร เทคนิคการสั่งซื้อวัตถุดิบเพื่อการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Material Requ...

MRP (Material Requirements Planning) คือ แผนหรือตารางความต้องการวัตถุดิบ (Items) ในแต่ละวันของการผลิต และตามสูตรการผลิต (Bill of Material: BOM) ของสินค้าหนึ่ง ๆ ดังนั้น MRP จึงขึ้นอยู่กับความต้องการวัตถุดิบจากสูตรการผลิตและตามปริมาณที่ลูกค้าต้องการ