เปลี่ยนไอเดียให้เป็นแบรนด์สินค้าออนไลน์ด้วยทีสปริง

รหัสหลักสูตร: 41547

จำนวนคนดู 1449 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ในปัจจุบันการสร้างแบรนด์สินค้าไม่ใช่เรื่องที่ต้องอาศัยพลังกาย เวลาและเงินทุนมากมายอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีและบริการที่ครบครันของบริษัทผลิตสินค้าตามออร์เดอร์ ( Custom Fulfilment ) ต่างๆที่เกิดขึ้นมากมายโดยเฉพาะในต่างประเทศ ทำให้เจ้าของกิจการหรือนักออกแบบในปัจจุบันสามารถที่จะเปลี่ยนไอเดียเป็นแบรนด์สินค้าและนำออกสู่ตลาดออนไลน์ได้เพียงแค่ปลายนิ้วและใช้เวลาอันสั้น ทีสปริงเป็นหนึ่งในผู้นำของบริษัทฟูลฟิลเม้นต์เหล่านี้ ในช่วงที่ 5 ปีผ่านมา ( ทีสปริงก่อตั้งในปี2012 ) มีผู้คนเกือบ 3 ล้านคนจากทั่วโลกเข้าร่วมทำธุรกิจกับทีสปริงจนเป็นสามารถสร้างรายได้อย่างยั่งยืนและมีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง ทีสปริงได้จ่ายค่าส่วนแบ่งกำไรให้กับเขาเหล่านั้นแล้วมากกว่าพันล้านบาท

 

โดยหลักการคร่าวๆ ทีสปริงผลิตสินค้าให้ลูกค้าที่สั่งออร์เดอร์เข้ามา และบริการทุกอย่างจนถึงหลังการขาย ทำให้เจ้าของกิจการหรือนักออกแบบที่เข้ามาร่วมงานกัน สามารถมีเวลาในการพัฒนาธุรกิจหรือแบรนด์ของตนเองได้ในส่วนอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องกังวลในเรื่องการจัดส่งสินค้า สั่งออร์เดอร์ ติดตามของหาย สินค้าชำรุด หรือปัญหากวนใจต่างๆเหล่านี้ นอกจากนี้ทีสปริงซึ่งถือเป็นผู้นำในธุรกิจด้านนี้ มีความใสใจในเรื่องคุณภาพสินค้า บริการต่างๆให้กับลูกค้าอย่างมาก จึงถือเป็นแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพและความมั่นคงในการนำมาเป็นระบบแพลตฟอร์มตัวอย่างในการเผยแพร่ในเจ้าของกิจการหรือนักออกแบบชาวไทยได้รับทราบและทดลองเปลี่ยนไอเดียดีๆเป็นแบรนด์สินค้าบนแพลตฟอร์มนี้ เพื่อสร้างรายได้จริงๆ


หัวข้ออบรมสัมมนา
ทีสปริงทำงานอย่างไร 

ในช่วงแรกจะเป็นการบรรยายความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการทำธุรกิจผลิตตามออร์เดอร์ ในส่วนของสินค้าเสื้อผ้า ของแต่งบ้านและของใช้เบ็ดเ้ตล็ดบนตลาดออนไลน์ ภาพรวมในการทำงานบนระบบ และบรรยายถึงเรื่องราวความสำเร็จที่น่าสนใจของเซลเลอร์ชาวไทย ที่อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาท่าน อื่นๆ ในช่วงนี้ผู้บรรยายยังจะอธิบายถึงการเริ่มต้นสร้างแอคคาวนต์ทีสปริงและอธิบายข้อมูลต่างๆบนแดชบอร์ด รวมถึงเทคนิคในการค้นหารูปแบบสินค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้สั่งซื้อ โดยมีพื้นฐานการทำงานอยู่บนความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ( Niche )

 

การล้อนช์แคมเปญบนทีสปริง

ในช่วงที่สอง จะเป็นบรรยายกึ่งปฏิบัติ โดยผู้ร่วมสัมมนาสามารถนำแล็บท็อปมาดำเนินการสร้างแคมเปญในชั้นเรียนได้ ผู้บรรยายจะอธิบายขั้นตอนในการอัพโหลดดีไซน์ การตั้งราคา การใส่คำอธิบาย และข้อควรรู้ต่างๆในการทำงานอย่างละเอียด ตลอดจนสอนวิธีการปรับแต่งฟีเจอร์ ตั้งค่าต่างๆบนแดชบอร์ดให้ถูกแสดงบนมาร์เกตเพลสต่างๆ หรือเข้าร่วมโปรแกรมการตลาดที่ทีสปริงมีให้ใช้โดยไม่ต้องลงทุนโฆษณาใดๆ

 

การเปิดหน้าร้านหรือแบรนด์บนทีสปริง

ในช่วงนี้จะเป็นการบรรยายกึ่งปฏิบัติ โดยผู้ร่วมสัมมนาสามารถนำแล็บท็อปมาดำเนินการสร้างหน้าร้านไปพร้อมๆกันในชั้นเรียนได้ โดยให้ความรู้เบื้องต้นในการสร้างหน้าร้านกับระบบของTeespring เป็นหลัก ผู้ร่วมสัมมนาสามารถเริ่มทำตามจนเสร็จสิ้นขั้นตอนซึ่งรวมถึงวิธีการปรับแต่งหน้าร้านให้มีความสวยงามและเทคนิคต่างๆในการเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจให้กับแบรนด์หรือหน้าร้านนั้นๆ

การลงโฆษณาบนเฟซบุค

ในช่วงสุดท้ายจะเป็นการบรรยายให้ความรู้พื้นฐานจนถึงขั้นกลางในการโฆษณาบนเฟซบุค และมีช่วงสำหรับคำถามต่างๆหรือปัญหาที่พบบ่อยในการใช้งานเฟซบุคแอด


วันศุกร์ที่ 28 ก.ค. 2560



ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Teespring, e-commerce, brand, custom product, internet marketing, facebook

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้