LAST MILE ASEAN

รหัสหลักสูตร: 42513

จำนวนคนดู 1011 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

Last Mile ASEAN 2017 - งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านระบบจัดการคลังสินค้า การขนส่ง และการกระจายสินค้าสำหรับการค้าปลีกออนไลน์แห่งอาเซียน เผยความพร้อมการจัดงานฯ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมฯ ตบเท้าเข้าร่วมคับคั่ง โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-29 กันยายน 2560 ณ ไบเทค บางนา โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสมาคมสมาคมผู้ประกอบการพาณิชอิเล็กทรอนิกส์ไทย 

thaielogisticclub สมาคมซัพพลายเชนฮ่องกงและอีกมากมายเพื่อร่วมสร้างความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมการขนส่งโลจิสติกส์ไปพร้อมกัน

Lasts Mile ASEAN เผยรายชื่อผู้บรรยายชั้นนำจากอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ทั่วโลกอาทิเช่น Interroll Holding GmbH, Honestbee Goodship, Grab Thailand , บริษัท เอ็กโซเทล เทคคอม จำกัด, บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จํากัด, บริษัท ดีเอชแอล อีคอมเมิร์ซ เอเชียแปซิฟิก,บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) , Chillindo.com, บริษัท ลาซาด้า เอ็กเพรส จำกัด,ซิกแซ็ก โกลบอล, บริษัท เฟรชพอร์ต เอเชีย จำกัด ,Ginja.co.th, บริษัท พรีเมียร์ รีเทล กรุ๊ป จำกัด, บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด , การไปรษณีย์ประเทศศรีลังกา, บริษัท สยาม เอาท์เลต จำกัดและอีกมากมายที่พร้อมเข้าร่วมให้ความรู้ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทั้งด้านมุมมองตลาด กลยทธ์การพัฒนาธุรกิจ และเทรนด์ที่กำลังมา เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการขนส่งโลจิสติกส์และเดลิเวอรี่ไทยให้ก้าวสู่ระดับโลกและให้คุณได้เตรียมตัวเป็นผู้นำทางธุรกิจก่อนใคร รวมไปถึงขอบข่ายของเนื้อหาเชิงเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงไม่ว่าจะเป็นโดรน, Crowd Sourced Delivery, Bigdata,Block chain, robotics, IoPT เป็นต้น

โดยในงานนอกจากจะได้รับความรู้ที่สามารถช่วยให้คุณต่อยอดธุรกิจได้แล้ว เรายังมี Cocktail Networking Party ที่เป็นโอกาสให้คุณได้ขยายธุรกิจพร้อมหาคู่ค้าทางธุรกิจซึ่งเป็นการเจรจาแบบตัวต่อตัว ซึ่งคุณไม่สามารถหาโอกาสแบบนี้ได้จากที่ไหนอย่างแน่นอน พร้อมงานแสดงสินค้าที่มีผู้ประกอบการด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เข้าร่วมมากมาย หากคุณเป็นผู้ค้าออนไลน์และกำลังมองหาผู้ให้บริการเหล่านี้อยู่ มาพบกับพวกเขาได้ในงาน Last Mile ASEAN 28-29 กันยายน 2560 ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงาน www.LastMileASEAN.com และ เฟสบุ๊ก www.facebook.com/lastmileaseanTH/ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-103-4863 และอีเมล์ [email protected]



หัวข้ออบรมสัมมนา

ดูตารางงานสัมมนาเพิ่มเติม

http://lastmileasean.com/thai/conference-agenda/


ตัวอย่างหัวข้อสัมมนา   


1)Things that customers in the ASEAN region want from their e-tailers today?

2)Key Factors Driving Changes in "Last Mile" Deliveries? What is challenges and opportunities to running last mile business in Thailand ?

3)What is the trends that will continue to grow in the near future that all Thailand online retailer and logistic company should keep an eye on.

4)How to turn the last mile into a competitive differentiator?

5)Change the Future of Logistics:: Improving quality and reducing cost in the end to end fresh food products ?

6)Manage change in the Fresh Food Retailing Logistics ?


28-29 กันยายน 2560 

ณ Conference Silk 1-4 

ไบเทค บางนา 

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: logistic, โลจิสติกส์, ออนไลน์, การขนส่ง, ค้าปลีก, อีคอมเมิร์ซ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต