เชิญชวนเข้าร่วมงาน Grand Open House ที่ปรึกษาฯ 4.0

รหัสหลักสูตร: 42967

จำนวนคนดู 1391 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เพื่อสร้างรายได้ เป็นอาชีพที่มีเกียรติใช้ความรู้ ความสามารถ เป็นพี่เลี้ยงให้กับผู้ประกอบการ SMEs ในหลักสูตรวิชาชีพที่ปรึกษาธุรกิจ (PBC consult 4.0) รุ่นที่ 10
หัวข้ออบรมสัมมนา

สมาคมเครือข่ายที่ปรึกษาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมธุรกิจ ขอเชิญผู้สนใจเป็น “ที่ปรึกษาธุรกิจ มืออาชีพ” เพื่อสร้างรายได้ เป็นอาชีพที่มีเกียรติใช้ความรู้ ความสามารถ เป็นพี่เลี้ยงให้กับผู้ประกอบการ SMEs ในหลักสูตรวิชาชีพที่ปรึกษาธุรกิจ (PBC consult 4.0) รุ่นที่ 10 หลักสูตรแรกและหลักสูตรเดียวในเมืองไทย พร้อมชมวิดิทัศน์และบรรยากาศห้องเรียนจริงก่อนตัดสินใจ ในงาน Grand Open House วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม และวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 ณ อาคารศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ชั้น 2 อาคารทรงกลม ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 097-715-9251 – 4 Line ID: @pbci60, E mail : [email protected] FB : https://facebook.com/pbc.smecn


วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม และวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: วปธ., วิชาชีพที่ปรึกษาธุรกิจ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล