family Asset Management

รหัสหลักสูตร: 43145

จำนวนคนดู 2400 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เรียนรู้แบบต่อเนื่อง 1 วันเต็มในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 เวลา 8.30 - 16.30 น. หากคุณคิดที่จะเป็นคนหนึ่งที่ต้องการทำงานแบบ"ที่ปรึกษา"ไม่ใช่แค่ "นักขาย" เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจสร้างความเชื่อถือ ความประทับใจ ก่อนเริ่มเข้าสู่การขาย ไม่ว่าจะวางแผนทางการเงิน วางแผนภาษี วางแผนมรดก ควรจะมีความรู้ก่อนสร้างกลยุทธ์ และนี่คือสิ่งที่เราเตรียมให้คุณ                                                      
หัวข้ออบรมสัมมนา
โครงสร้างด้านกฎหมาย การจัดตั้งบริษัท/ห้างหุ้นส่วน ,การเข้าหุ้น และชำระค่าหุ้น ,ประเภทของหุ้น ,การประชุม การเรียกประชุมและโหวต ,บริคณห์สนธิและข้อบังคับบริษัท , การจ่ายเงินปันผล และกาสำรองตามกฎหมาย,เลิกกิจการ การชำระบัญชี

โครงสร้างด้านภาษีนิติบุคคล ,การเสียภาษีของนิติบุคคล ,ความหมายของรายได้ และรายจ่าย ,การบันทึกบัญชี ,งบการเงิน ,ข้อกำหนดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายได้รายจ่าย ,การปรับปรุงกำไรทางบัญชีเป็นทางภาษี ,การจ่ายเงินปันผล,การชำระบัญชีเพื่อเลิกกิจการ

Holding Company ,Holding Company คืออะไร ,การจัดโครงสร้างการถือหุ้น,โครงสร้างรายได้ รายจ่าย ,จ่ายเงินผันผล,ประโยชน์ที่ได้รับ

การประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับงาน และวิธีการนำเสนอ


1 วันเต็มในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 เวลา 8.30 - 16.30 น.
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การวางแผนทางการเงิน, วางแผนภาษี, วางแผนมรดก, Holding Company, คำแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจ, โครงสร้างด้านกฎหมาย

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด