การพัฒนาบุคลิกภาพและศิลปะการพูดในที่ชุมชน

รหัสหลักสูตร: 43310

จำนวนคนดู 4007 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
หลังจากมีหลายท่านสอบถามว่าเมื่อไหร่จะมีหลักสูตรเปิดอบรมให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดอีก ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมา สถาบันพัฒนาการพูดและบุคลิกภาพได้รับความไว้วางใจจากหลายๆ หน่วยงาน ให้อบรมบุคลากรต่อเนื่องตลอดทั้งปี จึงไม่สะดวกเปิดอบรมให้กับบุคคลทั่วไปที่สนใจได้

สถาบันฯ จึงกำหนดจัดอบรมแบบ public course ขึ้นอีกครั้งในเดือนตุลาคม 2560 สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจ ในหลักสูตร "การพัฒนาบุคลิกภาพ และศิลปะการพูดในที่สาธารณะ" จำนวน 2 วัน (วันหยุด) โดยมุ่งเน้นพัฒนาทักษะและฝึกปฏิบัติตลอดการอบรม ในประเด็นดังนี้

1. ทักษะการพูดในที่ชุมชน เช่น น้ำเสียง ท่าทางประกอบการพูด ไหวพริบการแก้ไขปัญหา การใช้ไมโครโฟนสำหรับนักพูด การขจัดอาการประหม่า การวางโครงเรื่องในการพูด การสร้างเสน่ห์ในการพูด ฯลฯ

2. การพัฒนาบุคลิกภาพและการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ เช่น การสร้างความมั่นใจ การปรับทัศนคติต่อการแสดงออกในสังคม การวางตัว การแต่งกาย มารยาทในสังคม การเคลื่อนไหวร่างกาย สีหน้า อารมณ์ ขจัดความขี้อาย ฯลฯ

โดยตลอดหลักสูตรจะเน้นฝึกทักษะการปฏิบัติ การพัฒนาภาวะผู้นำ และเสริมสร้างความมั่นใจ โดยผู้อบรมจะต้องฝึกพูดและแสดงออกตลอดหลักสูตร ไม่น้อยกว่า 5 ครั้ง จนเกิดความชำนาญและมั่นใจ ด้วยเทคนิคและกระบวนการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาการพูดและบุคลิกภาพกว่า 20 ปี วิเคราะห์และแนะนำรายบุคคลด้วยความใส่ใจและตั้งใจของทีมวิทยากร แม้ว่าจะเป็นผู้ที่กลัวไมค์ ตื่นเต้น ประหม่า ไม่เคยพูดในที่สาธารณะมาก่อน ก็สามารถเข้าร่วมคอร์สนี้ได้ และจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว


https://www.facebook.com/stctrainingcompany/videos/1226634834108258/

www.stc2007.com

หัวข้ออบรมสัมมนา
การพัฒนาบุคลิกภาพและศิลปะการพูดในที่สาธารณะ


https://www.facebook.com/stctrainingcompany/videos/1226634834108258/

www.stc2007.com

28 - 29 ตุลาคม 2560 ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ปาร์ค ถนนราชปรารภ - ดินแดง ใกล้ BTS อนุเสาวรีย์ชัย และ Airport rail link สถานีราชปรารภ
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: บุคลิกภาพ, การพูด, สาธารณะ, พัฒนา, อบรม, ชุมชน

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด