บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันสงกรานต์ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

เตรียมความพร้อมก่อนสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ TOEFL (Get Ready for TOEFL) รุ่นที่ 2

รหัสหลักสูตร: 43471

จำนวนคนดู 1532 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
   การเรียนรู้ในระดับมหาวิทยาลัยต้องอาศัยวิทยาการและศาสตร์ความรู้จำนวนมากมายหลายแขนง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีหนังสือและสื่อการเรียนรู้เป็นภาษาไทยจำนวนมากแล้วก็ตาม เราต้องยอมรับว่า วิทยาการความรู้จำนวนมากเขียนด้วยภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นภาษาหลักที่ใช้ในแวดวงวิทยาการเทคโนโลยีและการศึกษาในการศึกษาต่อต่างประเทศ ข้อสอบ TOEFL (Test of English as a Foreign Language) ถือเป็นข้อสอบภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วโลก ข้อสอบ TOEFL จะทดสอบความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของผู้เรียน และผู้เรียนจะต้องสอบให้ผ่านตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยต่างๆ กำหนดเพื่อให้สามารถเข้าเรียนได้ หรือเพื่อใช้ในการสอบจบ ด้งนั้น ข้อสอบ TOEFL จึงเป็นข้อสอบที่มีความสำคัญมาก การเรียนรู้เทคนิคและแนวทางการทำข้อสอบ TOEFL จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถทำข้อสอบ TOEFL ได้ดีขึ้น
หัวข้ออบรมสัมมนา
หลักสูตรนี้จะเน้นไปที่เทคนิคต่างๆ ที่จำเป็นต่อการใช้สอบภาษาอังกฤษ โดยอาศัยการบรรยาย การสังเกต กิจกรรมต่างๆ และตัวอย่างข้อสอบทั้งหลาย เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถเห็นถึงแนวทางและในการสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ ยังมีประโยชน์ต่อการนำไปใช้พัฒนาทักษะอื่นๆ ของภาษาอังกฤษด้วย โดยมีหัวข้อหลัก ดังต่อไปนี้

1.เทคนิคการสังเกตคำและความหมายต่างๆ ของคำ

2.เทคนิคการสังเกตประโยค รูปแบบประโยคที่ถูกต้องและรูปแบบประโยคที่ผิด

3.เทคนิคการอ่านเพื่อความเข้าใจ และการตีความ

4.เทคนิคการฟังเรื่องราวยาวๆ การจดบันทึก และการสรุปใจความสำคัญ

5.เทคนิคการพูดเพื่อสื่อสารความคิดเห็น

6.เทคนิคการเขียนเพื่อถ่ายทอดความรู้และความเข้าใจ

วันที่  7 ตุลาคม -9 ธันวาคม 2560
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ภาษาอังกฤษ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร นักจัดซื้อยุคใหม่... เพื่อความสำเร็จขององค์กร

คาดหวังให้นักจัดซื้อ ต้องสามารถรองรับรูปแบบการธุรกิจใหม่ๆให้ได้ด้วย เช่น e-commerce ธุรกิจในปัจจุบันนี้ ต้องการ ความรวดเร็ว (Speed) มีประสิทธิภาพ (Efficiency) และต้นทุนที่ต่ำ (Cost Deduction) ดังนั้น นักจัดซื้อสมัยใหม่จะต้องมีแนวคิดในเรื่อง Logisti