ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับการสั่งจิตใต้สำนึกระดับ DNA โดยครูทางจิตวิญญาณระดับโลก

รหัสหลักสูตร: 43893

จำนวนคนดู 1568 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
อะไร? ทำให้ชีวิตเราล้มเหลว

ความเชื่อเดิม ที่เราสร้างขึ้นมาจากประสบการณ์ในอดีต

เช่น ในวัยเด็ก หรือ…สภาวะที่ความฉลาดทางอารมณ์ไม่ดีพอ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อตัวเอง ตัดสินว่า…เราเก่งหรือไม่เก่งในเรื่องใด

แล้วยึดสิ่งนั้นเป็นความเชื่อว่า คนอย่างเรา…ทำอะไรได้บ้าง ไม่ได้บ้าง

บางคนปัจจุบันมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีมาก แต่ติดจิตใต้สำนึกที่ยังคงจดจำช่วงเวลายากลำบากในอดีต

ทำให้ไม่กล้าใช้เงิน ไม่กล้าใช้ชีวิตเพราะกลัวเงินหมด หรือทำให้ชีวิตลำบากโดยไม่ได้ใช้เงินสมกับที่หามาได้

ไม่นับคนที่รู้สึกว่าชีวิตมันยากลำบาก กว่าจะลืมตาอ้าปากได้แสนยากเข็ญ ถ้าความเชื่อนี้ยังครอบงำจิตใจต่อไป จะทำให้ชีวิตประสบปัญหาต่างๆมากมาย


วิธีการแก้ไขให้ชีวิตดีขึ้น

ความเชื่อเดิม คนไทยในยุคเก่าเชื่อว่า ชีวิตประสบปัญหาเพราะมีกรรมเก่าเบียดบัง เราจินตนาการว่า “กรรมเก่า” เป็นปีศาจ เป็นมารร้ายที่คอยกลั่นแกล้งให้เราเจอปัญหาชีวิตต่างๆนานา ส่วนมากใช้การทำบุญ บ้างมีบทสวดเพื่อแก้กรรม ทั้งหมดให้สบายใจและหวังว่าจะได้รับการให้อภัยจากเจ้ากรรมนายเวร (ปีศาจร้ายที่แกล้งเราตลอด)

ในฝั่งตะวันตก พยายามเข้าใจเหตุผลด้วยความคิด ความรู้ ว่าทำไมชีวิตมนุษย์แตกต่างกันนัก จึงเกิดความรู้ด้านจิตวิทยาขึ้นมาเพื่ออธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตแต่ละคน ก็ได้ผลในเรื่องความเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต

สิ่งที่ อ.สถิตธรรม เพ็ญสุข ตั้งคำถามต่างออกไปคือ วิธีการอะไรล่ะ ที่จะแก้ไขปัญหาชีวิตสารพัดที่เกิดขึ้น

ก็พบว่า ต้องเข้าไปปรับจูนระบบจิตใต้สำนึกที่สร้างความเชื่อผิดๆให้กับเรา แต่การจะเข้าไปถึงระบบจิตใต้สำนึก เปรียบเสมือนการดำดิ่งลงไปยังจุดลึกที่สุดของใต้มหาสมุทร น้อยคนจะลงไปยังจุดนั้นได้ ถ้าไม่มีเครื่องมือพิเศษอย่างเรือดำน้ำที่ออกแบบมาเฉพาะ

ผู้ที่เข้าถึงจิตใต้สำนึกได้ เข้าไปดูไปเห็นระบบจิตของตนเองได้ จนปรับให้จิตใต้สำนึกก้าวไปสู่จิตเหนือสำนึกเก่า ชีวิตคนผู้นั้นจะเปลี่ยนไปอย่างน่าอัศจรรย์ ในทางศาสนายังมีการสืบทอดวิธีการเช่นนี้ไว้เฉพาะกลุ่มผู้ที่เข้าใจลึกซึ้งพอ


มีความเชื่ออะไรบ้าง…ยังหลงเหลือในชีวิต ว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จได้ในเวลานี้

ถ้าตัวคุณยังไม่เชื่อว่า ตัวเองสามารถประสบความสำเร็จได้…คุณ ก็ไม่มีวันเข้าใกล้ความสำเร็จเลย นอกจาก…จะเปลี่ยนความเชื่อ เปลียนความรู้สึกว่า “ฉันนี่แหละ! ประสบความสำเร็จ และเป็นสุดยอดมนุษย์ได้จริง”

ดูเหมือนง่าย แต่เอาเข้าจริงๆ คนส่วนมากจะกลับสู่วิถีชีวิตเดิมที่คุ้นเคย เพราะไม่รู้วิธีการเข้าถึงจิตใต้สำนึกที่ครอบงำพฤติกรรมของเรา นี่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้คนจำนวนน้อยประสบความสำเร็จ เพราะคนเหล่านั้นใช้ชีวิตโดยเข้าถึงจิตใต้สำนึกด้านที่สร้างสรรค์อย่างไม่รู้ตัว

อ.สถิตธรรม เพ็ญสุข มีวิธีการเฉพาะที่ได้รับการถ่ายทอดจากศาสตร์โบราณทางธิเบต สามารถเข้าถึงจิตใต้สำนึกอย่างรวดเร็ว และช่วยปรับความเข้าใจกับจิตดวงเดิมที่จดจำและถ่ายทอดความเชื่อที่ผิดพลาดให้กับชีวิตของเราไม่จบสิ้น


ความเข้าใจใหม่ที่เกดขึ้นในจิตใต้สำนึกนี่เอง ทำให้มนุษย์หลุดพ้นจากความเชื่อเดิมอย่างสิ้นเชิง มีชีวิตเป็นอิสระเหนือการครอบงำ ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหาการครอบครองจนจิตดิ้นรนเกินไป ไม่รู้จักใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเลย

หัวข้ออบรมสัมมนา
การปรับจูนข้อมูลใน DNA โค้ชพลังจิตให้เข้าถึงศักยภาพ เพื่อดึงดูดลูกค้าที่ใช่  ดึงดูดที่ดินให้ขายง่าย
20 สิงหาคม 2560

รอบที่ 1 เวลา 10.00-12.00 น.

รอบที่ 2 เวลา 14.00-16.00 น.

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สั่งจิตใต้สำนึก, สถิตธรรม เพ็ญสุข, จิตวิญญาณ, พลังจิต, จิตใต้สำนึก, Jumping

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด