Industrial Seminar 2017

รหัสหลักสูตร: 44309

จำนวนคนดู 888 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ในปี 2560 ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ผู้นำระดับโลกด้านระบบจัดการพลังงานและออโตเมชั่นได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ ในงานสัมมนา  “Industrial Seminar 2017” เพื่อ ให้ความรู้ในเรื่องการสตาร์ทมอเตอร์อย่างปลอดภัย และได้ประสิทธิภาพสูงสุด ! ท่านจะได้รับความรู้มากมาย และทราบถึงข้อแตกต่างของการสตาร์ทมอเตอร์แบบต่างๆ  ประเภทและระดับขั้นของสตาร์ทเตอร์ตามมาตรฐาน IEC60947 การเลือกชุดสตาร์ทมอเตอร์หลากหลายแบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน และปลอดภัยที่สุดสุดท้ายชมการสาธิตนวัตกรรมสุดล้ำจากชไนเดอร์ อิเล็คทริคในการสตาร์ทมอเตอร์ที่เรานำมาจัดแสดงภายในงานด้วย ทางบริษัทฯ จึงใคร่ขออนุญาตเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว
หัวข้ออบรมสัมมนา
ความรู้ในเรื่องการสตาร์ทมอเตอร์อย่างปลอดภัย และได้ประสิทธิภาพสูงสุด ! ท่านจะได้รับความรู้มากมาย และทราบถึงข้อแตกต่างของการสตาร์ทมอเตอร์แบบต่างๆ  ประเภทและระดับขั้นของสตาร์ทเตอร์ตามมาตรฐาน IEC60947 การเลือกชุดสตาร์ทมอเตอร์หลากหลายแบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน และปลอดภัยที่สุด
วันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2560 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต