สัมมนาเทคนิคการนำเสนอผลงานเป็นภาษาอังกฤษเพื่อจับความสนใจผู้ฟังใน 1 นาทีแรก -เทคนิคการเจรจาต่อรองเป็นภาษาอังกฤษเพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า-ดึงดูดฐานลูกค้า(ต่างชาติ) ใหม่-เทคนิคการเขียนอีเมลล์ธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

รหัสหลักสูตร: 44489

จำนวนคนดู 1353 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
      สัมมนารวมเทคนิคการคิดโดยใช้โครงสร้างเป็นภาษาอังกฤษ (การคิดเป็นภาษาอังกฤษ) –เทคนิคการเขียนอีเมลล์ธุรกิจ-เทคนิคการตอบสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษและเทคนิคการเจรจาต่อรองเป็นภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นสัมมนาทางเลือกให้กับผู้เข้าอบรมที่ต้องการเรียนรู้เทคนิคการใช้ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพในหลายแง่มุม อันได้แก่ 


1.เทคนิคการคิดจากโครงสร้างภาษาอังกฤษ เพื่อจุดประสงค์การสนทนาสไตล์เจ้าของภาษา

2. เทคนิคการจัดเรียงจดหมายธุรกิจภาษาอังกฤษ (อีเมลล์) ที่ผู้เข้าอบรมสามารถนำไปประยุกต์ได้กับการเขียนจดหมายธุรกิจในหลากหลายสถานการณ์ (โดยเฉพาะสถานการณ์การต่อรองทางธุรกิจ)

3.เทคนิคการตอบสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ(สำหรับผู้เข้าอบรมที่ไม่ต้องการจำรูปแบบสำเร็จการตอบสัมภาษณ์งานโดยไม่เข้าใจสิ่งที่ตนตอบอย่างถ่องแท้ – ส่งผลโดยตรงต่อบุคลิกภาพขณะตอบคำถาม)

4. เทคนิคการใช้ภาษาอังกฤษในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจในหลากหลายสถานการณ์ (การเจรจาต่อรองแบบ face-to-face interactions, การเจรจาต่อรองทางโทรศัพท์ , การเจรจาต่อรองธุรกิจทางอีเมลล์) ซึ่หลากสถานการณ์จะมีหัวใจในการเจรจาต่อรองที่สำคัญแตกต่างกันออกไป

 

จุดเด่นของงานสัมมนา


 “เนื้อหาที่กระชับแต่คงไว้ซึ่งใจความสำคัญ ถ่ายทอดในภาษาที่เข้าใจง่าย  เหมาะสำหรับผู้เข้าอบรมที่ไม่คุ้นชินกับการสนทนาภาษาอังกฤษในประโยคยาวแต่มีความจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษในการเจรจาต่อรอง ด้วยเทคนิคที่เน้นการใช้ wording ที่เหมาะสมและเทคนิคหลักคิดการสร้างประโยคโดยใช้โครงสร้างประโยคภาษาอังกฤษเพิ่มความน่าเชื่อถือในการเจรจาต่อรอง ทำให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำเทคนิคที่ได้เรียนรู้ในคลาสไปปรับใช้ในการทำงานได้ทันที”


      ด้วยประสบการณ์จาก การสอนภาษาอังกฤษ การเรียนต่อและทำงานในองค์กรในสหรัฐอเมริกากว่า 10 ปี (อาจารย์แนททำงานในแผนกการตลาดบริษัท Coach Inc. ปี 2012-2016 สาขาในรัฐฟลอริด้าและสาขาในกรุงวอชิงตันดีซี สหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน               อาจารย์แนทเป็นอาจารย์ประจำวิทยาลัยนานาชาติ) ทำให้วิทยากรสามารถสรุปใจความสำคัญที่กระชับแต่ยังคงมิติความลึกในบทเรียนที่ผู้เข้าอบรมจำเป็นต้องรู้ (เพื่อความเข้าใจตลอดชีวิต ไม่ใช่รื้อฟื้นที่หนึ่งก็จำได้ทีหนึ่ง)


หัวข้ออบรมสัมมนา

สัมมนารวมเทคนิคการคิดโดยใช้โครงสร้างภาษาอังกฤษ (การคิดเป็นภาษาอังกฤษ )–เทคนิคการเขียนอีเมลล์ธุรกิจ-เทคนิคการตอบสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษและเทคนิคการเจรจาต่อรองเป็นภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพประกอบไปด้วยเนื้อหาดังนี้

หัวข้ออบรมหลัก

1. เทคนิคการคิดเป็นภาษาอังกฤษ

2. เทคนิคการเขียนอีเมลล์ธุรกิจ

3. เทคนิคการตอบสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ

4. เทคนิคการเจรจาต่อรองเป็นภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ

5. The seventh Golden Rules ในการที่จะฟื้นฟูทักษะการพูด และการเขียนภาษาอังกฤษธุรกิจสไตล์เจ้าของภาษา

หัวข้ออบรมย่อย

1.เรียนรู้เทคนิคการสร้างประโยคคำถามพื้นฐานและเทคนิคการจำตลอดชีวิต


2.คลังศัพท์กลุ่มกริยาพื้นฐานที่จำเป็น : กริยาพื้นฐานที่ใช้บ่อยในการทำงานและการสนทนาภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพและเทคนิคการปรับใช้จริง

3.ศัพท์ความหมายทับซ้อนที่พบบ่อย

4.พูดไม่เก่งต้องรู้เทคนิคการใช้ Action Verbs และ Adverb :เรียนรู้เทคนิคการใช้ Action Verbs และ Adverb เพื่อส่ง message ให้ผู้ฟังเข้าใจอย่างมีประสิทธิภาพ

5.สำนวนพื้นฐานที่พบบ่อยในชีวิตประจำวันและเทคนิคการปรับใช้จริง

6.สรุปคำเชื่อมที่พบบ่อยและเทคนิคการปรับใช้จริง

7.ความสำคัญของการใช้ Tense และ Tenses ที่ใช้บ่อย

8.เรียนแล้วทุกเรื่องแต่รู้ไม่หมดคือปัญหา : Brush Up ไวยากรณ์พื้นฐาน อาทิตย์Verb to be/ Verb to have/Verb to do / หัวใจของการใช้บุพบทและ บุพบท (Prepositions) เจ้าปัญหา/ รูปย่อ

( N+Ving / N+V3 ) / Linking Verb / would have / could have / might have + V3

9.วลีพื้นฐานเพิ่มความสุภาพในการสนทนาและเทคนิคการปรับใช้จริง

10.ภาษากายแบบสากลในการใช้สนทนาและเทคนิคการปรับใช้จริง


เสาร์ที่ 28 ตุลาคม 9.00-16.00
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: พูดภาษาอ้งกฤษมืออาชีพ, การเขียนemail ภาษาอังกฤษ, พูดภาษาอ้งกฤษคนทำงาน, พูดภาษาอังกฤษในที่ทำงาน, การสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ, เรียนพูดภาษาอังกฤษ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด