Service Beyond excellence บริการเหนือความเป็นเลิศ สมัคร 3 ท่าน ได้รับราคาสมาชิกทันที อย่าพลาด แค่รอบเดียว !!!

รหัสหลักสูตร: 46063

จำนวนคนดู 1486 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
 ความไม่ประทับใจหรือความไม่พึงพอใจในการบริการ เกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการที่พนักงานไม่แสดงถึงความกระตือรือร้นในการบริการ จนลูกค้าสัมผัสได้ถึงความเฉยชาไม่ใส่ใจ มีบุคลิกภาพและการแต่งกายที่ไม่เป็นมืออาชีพ พูดจาสื่อสารไม่มีประสิทธิภาพ ไม่ใส่ใจที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความคาดหวังและความหลากหลาย


การที่ลูกค้าจะประทับใจในบริการและตระหนักถึงคุณค่าของสินค้าและบริการ จำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานผู้ให้บริการจะต้องเป็นผู้มีทัศนคติเชิงบวก ใช้เคล็ดลับในการสื่อสารที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้า และมีเทคนิคและทักษะการให้บริการที่เป็นเลิศเหนือความคาดหวัง เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการในครั้งต่อไป และบอกต่อความประทับใจให้กับลูกค้าในอนาคต


ขอรับรายละเอียดหลักสูตรได้ที่

คุณจิ๋ว  Tel. 089 606 0444,  090 645 0992

Line : hrdzenter

www.hrdzenter.com

E-mail : [email protected]



หัวข้ออบรมสัมมนา
หลักสูตร Service Beyond Excellence จะทำให้พนักงานในองค์กร

 -  เหนือความเป็นเลิศด้านการบริการด้วยองค์ประกอบทั้งสองประการ คือ จิตใจให้บริการ (Service Mind) และ เทคนิคในการส่งมอบการบริการที่ประทับใจ (Service Delivery Techniques)

 - มีบุคลิกภาพที่ดูดี เหมาะสม กับงานบริการ ทั้งการแต่งกาย ท่วงท่าอริริยาบถ การสนทนา เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มีต่อสินค้าหรือบริการ (SMART Personality)

  - สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการฟังด้วยหัวใจและเข้าใจ (Deep Empath) และการพูดหรือบทสนทนาที่แสดงให้เห็นถึงความละเมียดละไมในการบริการ (Effective Service Communication)

  - แยกแยะความแตกต่างของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง เพื่อส่งมอบการบริการ และ การดูแลเอาใจใส่ให้กับลูกค้าแต่ละประเภทได้อย่างแม่นยำ (Customer Uniqueness)

  - สามารถสร้างรูปแบบและขั้นตอนในการส่งมอบการบริการที่เป็นมาตรฐาน แสดงถึงความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ (Service Standard and Procedure)

  - ครองใจลูกค้าให้กลับมาใช้บริการเราอีก และที่สำคัญ บอกต่อความประทับใจให้กับลูกค้าในอนาคตด้วยเคล็ดลับของ “การบริการให้เป็นตำนาน” (Legendary Service)

  - จัดการกับข้อมูลของลูกค้า (Customer Profile) และนำข้อมูลที่มีค่านั้นกลับมาใช้เพื่อรักษาลูกค้าไว้กับเราอย่างยั่งยืน

  - จัดการกับคำร้องทุกข์ (Complaint) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นขั้นเป็นตอน รับอารมณ์และตอบสนองลูกค้าได้อย่างเข้าอกเข้าใจ ฝึกใช้ประโยคทองที่สามารถสะกดลูกค้าแบบอยู่หมัด เปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส (Handing Complaint)


27 October 2017
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: พากร, บริการเป็นเลิศ, hr, service, สุดยอดบริการ, สัมมนา

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด