ARIT เชิญชวนเยาวชนอายุ15-21 ปี ร่วมการแข่งขัน MOS Olympic Thailand Competition 2018 เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยเดินไปแข่งขันต่อในเวทีระดับโลก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

รหัสหลักสูตร: 46148

จำนวนคนดู 777 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

เนื่องจากนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการเสริมสร้าง และผลักดันการเติบโตของระบบเศรษฐกิจของประเทศ และความยั่งยืนของสังคมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล โดยมีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้เป็นเครื่องมือช่วยในการขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาทุกภาคส่วน รวมทั้งการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศในภาคการศึกษาให้มีขีดความสามารถ และความเข้มแข็งมากขึ้น จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิงที่เป็นแหล่งพื้นฐานที่สำคัญ ในการสร้างทรัพยากรบุคคลให้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะทางด้านเทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพ มีการใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด ประชาชนทุกระดับมีความรอบรู้ สามารถเข้าถึงและใช้สารสนเทศได้อย่างมีคุณธรรม จริยธรรม มีวิจารณญาณ และรู้เท่าทันด้วยเหตุนี้ บริษัท เออาร์ไอที จำกัด เล็งเห็นถึงความสำคัญ และต้องการส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนไทยในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้มีมาตรฐานเทียบเท่านานาอารยประเทศอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดการแข่งขัน ทักษะทางด้านไอทีภายใต้”โครงการ MOS Olympic Thailand Competition 2018” ขึ้น โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 16 ซึ่งผลจากการแข่งขันบนเวทีประเทศไทยนี้ จะคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทย เพื่อส่งเข้าร่วมแข่งขันบนเวทีระดับโลก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา


วัตถุประสงค์

1. เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักเรียน, นิสิต, นักศึกษา เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศ และค้นหาตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขัน ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

2. เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้แสดงความรู้ ความสามารถในทางที่ถูกต้อง และเห็นถึงความสำคัญในการมีพื้นฐานทักษะทางด้านคอมพิอวเตอร์3. เพื่อสนับสนุนให้สถาบันการศึกษา มีกิจกรรมให้นักเรียน นักศึกษา ได้แสดงความสามารถทางด้านไอทีภายใต้มาตรฐานสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับ


ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.aritedu.com/olympic2018 หรือติดต่อ 026826350 ต่อ 522-524

หัวข้ออบรมสัมมนา
การแข่งขัน MOS Olympic Thailand Competition 2018 เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยเดินไปแข่งขันต่อในเวทีระดับโลก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา
เดือนมีนาคม 2561
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: MOS 2018, อเมริกา, ไอที, การแข่งขัน, ความรู้

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด