มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน MBA Mini Open House รับส่วนลดและทุนการศึกษาไปก่อนใคร พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกฟรี

รหัสหลักสูตร: 47159

จำนวนคนดู 1480 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

 หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ทั้ง 2 สาขาวิชา ประกอบด้วย 

MBA สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ (Modern Trade Business Management) หลักสูตรที่ตอบโจทย์การสร้างนักบริหาร ผู้ประกอบการ เนื้อหาการเรียนครอบคลุมการจัดการธุรกิจแบบครบวงจร เพื่อให้เข้าใจกระบวนการธุรกิจตั้งแต่ต้นจนกระทั่งถึงมือผู้บริโภค


MBA สาขาการบริหารคนและกลยุทธ์องค์การ (People Management and Organization Strategy) หลักสูตรเดียวที่เน้นรวมองค์ความรู้ของการผสมผสานระหว่างการนำกลยุทธ์ธุรกิจ (Business Strategy) การบริหารองค์การ (Organization) และการบริหารคน (People) มาใช้ร่วมกัน เพื่อสร้างนักจัดการองค์การรุ่นใหม่ธุรกิจ หรือสร้างผู้นำให้เป็นเสมือน Business Partner ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน

          สำหรับท่านผู้สนใจศึกษาต่อ สามารถสมัครสอบภายในงานได้เลยทันที เพื่อขอรับส่วนลดหรือทุนการศึกษาสูงสุดถึง 80,000 บาท แบบไม่มีเงื่อนไข บอกเลยว่าเรากล้าให้มากกว่าที่ไหนๆ!! ผู้ที่สนใจจะศึกษาต่อ และกำลังตัดสินใจอยู่ รีบสมัครเข้าร่วมงานด่วน ! ทีมงานรอแจกของรางวัลใหญ่ให้ผู้สมัครเรียนทุกท่าน

          งานนี้ คุณจะได้รู้จักหลักสูตรที่อัดแน่นความเข้มข้นด้านวิชาการและองค์ความรู้ภาคปฏิบัติจริง ด้วยการดูงานบริษัทยักษ์ใหญ่ทุกเทอม วิทยากรท็อปฟอร์มกว่า 40 ชีวิต อีกทั้งยังนำโจทย์ท้าทายจากธุรกิจจริงเข้าสู่ห้องเรียน พร้อมโอกาสร่วมงานและโอกาสทางธุรกิจกับองค์กรชั้นนำพันธมิตรกลุ่มซีพี และที่คุ้มสุดกับการวิเคราะห์ศักยภาพรายบุคคล ฟรี! มูลค่า 10,000 บาท

          โอกาสแห่งความสำเร็จอยู่แค่เอื้อมกับหลักสูตรที่พร้อมจะเปลี่ยนคุณให้เป็นผู้บริหารมืออาชีพ คุณเท่านั้นที่เลือกเอง พบกันวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00-16.00 น. ณ หอประชุมปัญญาภิวัฒน์ ชั้น 2 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถ.แจ้งวัฒนะ ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน >> คลิกที่นี่ สอบถามข้อมูล โทร.02-855-0471 อีเมล์ [email protected]

หลักสูตรปริญญาโท (MBA) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

โทร. 02-855-0416, 02-855-0471

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ http://mba.pim.ac.th,

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/mbapanyapiwat/

c.th, https://www.facebook.com/mbapanyapiwat/

 

หัวข้ออบรมสัมมนา
มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน MBA Mini Open House รับส่วนลดและทุนการศึกษาไปก่อนใคร พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกฟรี
เสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00-16.00 น. ณ หอประชุมปัญญาภิวัฒน์ ชั้น 2 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถ.แจ้งวัฒนะ ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน >> คลิกที่นี่ สอบถามข้อมูล โทร.02-855-0471 อีเมล์ [email protected]
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: MBA, PIM, บริหารธุรกิจ, ปริญญาโท

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ( Transportation...

ปัจจุบันการขนส่งและการกระจายสินค้ามีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภททั้งในส่วนการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขาย และการจัดจำหน่าย ในหลายๆ ธุรกิจ ต้นทุนการขนส่งและการกระจายสินค้านับเป็นต้นทุนที่สำคัญ