บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันสงกรานต์ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

แนวทางการแก้ไขปัญหาสำหรับงานต้อนรับภาคพื้นดินและงานบริการต้อนรับบนเครื่องบิน

รหัสหลักสูตร: 47478

จำนวนคนดู 2251 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ในยุคปัจจุบันการทำงานบางอย่างรูปแบบการทำงานก็มีความเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ความต้องการของลูกค้า ที่มาใช้บริการก็มีความต้องการแตกต่างกัน ทำให้ผู้ให้บริการเกิดปัญหา เกิดความไม่เข้าใจกับผู้ให้บริการ อยู่บ่อยครั้ง บางครั้งปัญหาบางอย่างนำไปสู่การทะเลาะวิวาท มีปากเสียงกันระหว่างผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการ ทำให้เกิดความกดดัน ความเครียดในระหว่างการทำงาน นอกจากนี้ยังส่งผลเสียต่อ ภาพลักษณ์ขององค์กร ซึ่งปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากหลายสาเหตุ ได้แก่

1. ปัญหาทางด้านภาษา คือ ผู้ให้บริการไม่สามารถสื่อสารกับผู้ใช้บริการได้อย่างเข้าใจ

2. ปัญหาด้านบุคลิกภาพ คือ ผู้ให้บริการไม่ยิ้มแย้ม แต่งกายไม่เรียบร้อย

3. ทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและปัญหาในเรื่องต่างๆในระหว่างปฏิบัติงาน คือ ผู้ให้บริการไม่สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตนเองในขณะที่เกิดปัญหา

ทางผู้จัดจึงเห็นว่า ปัญหาดังกล่าวจะเป็นประโยชน์กับ นักศึกษาที่เรียนทางด้านธุรกิจการบินหรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้องที่กำลังศึกษาอยู่หรือที่กำลังจะจบการศึกษาที่สนใจในสายงานธุรกิจการบิน หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจในงานธุรกิจการบิน จึงจัดการสัมมนาขึ้นในหัวข้อ “แนวทางการแก้ไขปัญหา สาหรับงานต้อนรับภาคพื้นดินและงานบริการต้อนรับบนเครื่องบิน” โดยให้วิทยากรมาถ่ายทอดความรู้ และให้แนวทางในการแก้ไขปัญหาในการทำงาน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับความรู้และได้ร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาในเรื่องต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน ฟังความคิดเห็นในเรื่องการแก้ปัญหาจากหลากหลายความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมสัมมนาซึ่งสามารถนาแนวทางเหล่านั้นไปใช้แก้ไขปัญหาได้ในสถานการณ์จริงได้

25 พฤศจิกายน 2560           เวลา 8:30-16:00
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: newgen, nok air, การบิน, สัมมนา, พฤศจิกายน

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด