“กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย CRM & CEM” Strategies of CRM & CEM

รหัสหลักสูตร: 48470

จำนวนคนดู 1493 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ในปัจจุบัน การแข่งขันทางธุรกิจในยุคใหม่มีความผันแปรและเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเป็นอย่างมาก การดำเนินธุรกิจมีความซับซ้อนมากขึ้น ดังนั้นธุรกิจในปัจจุบันนอกจากอาศัยทีมงานที่มีศักยภาพในด้านต่างๆแล้ว ยังต้องสามารถส่ง มอบสินค้าและบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่งด้วย เพราะการเปลี่ยนแปลงแข่งขันมีลูกค้าเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จขององค์กร ซึ่งหลายองค์กรใช้แนวทางการมุ่งเน้นที่ลูกค้า (Customer Centric & Customer Oriented) ดังนั้นการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relation Management : CRM) และการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ลูกค้าได้มาสัมผัสตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการขององค์กร (Customer Experience Management : CEM) จึงถือเป็นหน้าที่ที่สำคัญของผู้บริหารและสมาชิกทุกคนในองค์กรต้องช่วยกันเสริมสร้างและรักษาลูกค้าไว้ให้ผูกพันกับองค์กรได้อย่างสม่ำเสมอและยาวนานที่สุดเพื่อความสำเร็จขององค์กรร่วมกัน

ในการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรนี้ จะช่วยพัฒนาและปรับปรุงทักษะการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นเรียนรู้เทคนิคการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ลูกค้า เพื่อผลตอบรับในงานและธุรกิจขององค์กรได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ห้องสโรชา ชั้น 3 โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: CRM, CEM, การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า, ลูกค้า, ลูกค้าประทับใจ, สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader)

ขอเชิญอบรม หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader) เมื่อคุณต้องมารับผิดชอบหน่วยงานจัดซื้อ ก็ช่วยไม่ได้ที่คุณจะต้องรู้ว่า งานจัดซื้อ เป็นอย่างไร! ต้องรับผิดชอบ อะไร ! และต้องทำอะไรบ้าง ! และต้องรู้อะไรบ้าง!

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต