สัมมนา Profits Accelerator “เร่งความสำเร็จได้ง่ายๆ สไตล์เศรษฐีเงินล้าน”

รหัสหลักสูตร: 49272

จำนวนคนดู 2798 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คุณจะได้เรียนรู้ทั้งวิธีสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ การสร้างความมั่งคั่ง และเวลาว่างได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับผู้เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงนับร้อยทั่วโลก ที่สร้างชีวิตอันสุดแสนพิเศษ และสร้างผลลัพธ์ได้จากธุรกิจของพวกเขา

โดย เฟบริซ เบลลาร์ด ผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนระบบทางธุรกิจและการเพิ่มผลกำไร

เขาช่วยทำให้นักธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก มีรายได้และกำไรเพิ่มขึ้นหลายล้านดอลลาร์ พร้อมไปกับการมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นด้วย

หัวข้ออบรมสัมมนา
Millionaire Productivity & Performance Techniques:

(เทคนิคการเพิ่มพูนประสิทธิภาพและประสิทธิผลแบบเศรษฐีเงินล้าน)

เรียนรู้เทคนิคในการทำธุรกิจซึ่งคุณสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้โดยทันที เพื่อทำให้คุณจะมีเวลาและผลกำไรที่มากขึ้น เทคนิคเหล่านี้ถูกใช้โดยบรรดานักธุรกิจที่มีธุรกิจหลักหลายร้อยล้าน ฉะนั้นคุณก็สามารถเป็นนักธุรกิจแนวหน้าที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิต สถานะทางการเงินทั้งของตัวคุณเองและของผู้อื่น

เราจะไม่กั๊กเทคนิคใดๆ คุณจะได้เข้าถึงวิธีการที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณ ซึ่งจะเปลี่ยนหลายอย่างให้กับชีวิตของคุณนอกเหนือจากทางด้านธุรกิจ 

เรียนรู้เทคนิคพิเศษในการทำธุรกิจ ซึ่งคุณสามารถนำไปใช้งานได้แบบทันที เพื่อสร้างเวลาว่างให้มากขึ้น และสร้างผลกำไรที่มากขึ้น 

เทคนิคเหล่านี้ถูกใช้โดยบรรดานักธุรกิจที่มีธุรกิจหลักหลายร้อยล้าน ฉะนั้นคุณก็สามารถเป็นนักธุรกิจแนวหน้าที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิต สถานะทางการเงินของคุณ รวมไปถึงสร้างคุณค่าให้กับชีวิตของผู้อื่นได้ 

คุณจะได้เรียนรู้เทคนิค และเคล็ดลับต่างๆทั้งหมด และคุณยังจะเข้าใจถึงวิธีการเปลี่ยนแปลงชีวิตเช่นที่ผู้ประสบความสำเร็จในระดับสูงรู้และใช้มาแล้วอีกด้วย 

สิ่งเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อชีวิตของคุณในหลายด้าน นอกเหนือไปจากความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

New ways to sell – High Conversions Marketing System:

(รูปแบบใหม่ของการขาย – ระบบการตลาดที่ได้รับผลตอบแทนสูง)

เรียนรู้การสร้างรายได้และการสร้างลูกค้าในยุคสมัยที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้ เพื่อคุณไม่จำเป็นต้องคาดเดาหรือร้องขอจากลูกค้า นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีการที่ลูกค้าผู้ประสบความสำเร็จของเราดึงดูดเงินจำนวนมหาศาลจากลูกค้าของพวกเขา รวมถึงการอธิบายโดยสรุปถึงวิธีการสร้างผู้นำ หรือลูกค้าด้วยวิธีการออนไลน์ โดยไม่ให้ดูโอ้อวดเกินจริง หรือหลีกเลี่ยงการใช้คำที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์

คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคเหล่านั้นที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้จริง เพื่อที่จะเพิ่มผลกำไรและลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น รวมถึงหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น 

Success Plan:

(แผนสู่ความสำเร็จ)

คุณจะค้นพบสิ่งที่ขาดหายไปในแผนธุรกิจของคุณ และสามารถปรับปรุงมันจนทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จอย่างรุ่งโรจน์ เทคนิคนี้จะช่วยทำให้คุณได้รับสิ่งที่ต้องการได้ภายในเวลาเพียง 2-3 วันแทนที่จะต้องรอเป็นปีๆ

Business Financial Mastery:

(สร้างความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจการเงิน)

คุณได้รับความรู้จากผู้ซึ่งให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจนับพันทั่วโลกจนพวกเขาเหล่านั้นมีตัวเลขทางธุรกิจที่น่าพึงพอใจ และช่วยให้หลายๆคน รวมถึงตัวของเขาเองก็ร่วมพิสูจน์ด้วย ว่าสามารถสร้างเงินได้หลายล้านดอลลาร์จริงในช่วงของการทดสอบหลักการที่เขาสอน

สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจของคุณ ทำให้คุณได้รับเงินตอบแทนมากขึ้น หยุดความวุ่นวายต่างๆ และหยุดการสูญเสียเงินและเวลาในการทำหลายสิ่งที่ไม่มีความจำเป็นที่ขัดขวางให้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถไต่ไปถึงท๊อป 1% ของวงการธุรกิจได้ 

นอกจากนี้ คุณยังจะได้เรียนรู้ ปัจจัยทั้ง 5ที่ช่วยสร้างผลกำไรได้อีกด้วย 

สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีเพื่อที่คุณจะสามารถเพิ่มรายได้และเวลาว่าง ได้อย่างรวดเร็ว เหมือนผู้ที่ประสบความสำเร็จและมีชัยในการตลาด ที่สามารถเพิ่มผลกำไรได้ สองเท่า สามเท่าหรือมากกว่า หรือนักธุรกิจบางคนที่มีผลกำไรที่ดีขึ้นโดยที่ตัวเขาไม่ต้องเข้าไปควบคุมหรือดำเนินธุรกิจด้วยตนเอง และได้ใช้ชีวิตอย่างที่พวกเขาใฝ่ฝัน มีเงิน และเวลาที่มากขึ้นตามต้องการ


24 มีนาคม 2561 มี 2 รอบ รอบเช้า 09.00-12.00 น. รอบบ่าย 14.00-17.00 น.
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เฟบริซ เบลลาร์ด, Fabrice Beillard, สร้างการเติบโตทางธุรกิจ, เพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด