สัมมนาฟรี การบริหารคน และบริหารทีม ด้วย Disc

รหัสหลักสูตร: 49771

จำนวนคนดู 1323 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
หลักการและเหตุผล

   สิ่งที่ทำให้เจ้าของกิจการ หรือผู้บริหาร ปวดหัว ได้มากที่สุด คือเรื่องของ "คน" ปัญหาหลักๆที่เกิดขึ้นในองค์กร สาเหตุใหญ่ๆก็เกิดมาจากคนทั้งสิ้น เช่น มีปัญหาทะเลาะกันต่างแผนก เจ้านายลูกน้องไม่กินเส้นกัน ทำงานด้วยกันไม่ได้ ไม่ทำงานร่วมกันเป็นทีม ทำให้งานเดินได้ช้า ทำให้บรรลุวัตถุประสงค์และเป้าหมายขององค์กรได้ยาก

   แต่ถึงแม้จะเป็นเรื่องปวดหัวเพียงใด เจ้ของกิจการ ผู้บริหาร ก็ปฏิเสธไม่ได้ที่จะต้องเข้ามาจัดการปัญหสเหล่านี้อยู่ดี เพราะคน คือเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาองค์กร

   องค์กรใดมีคนที่มีคุณภาพ สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นเลิศได้ องค์กรนั้นจะมีพัฒนาการที่รวดเร็ว ก้าวหน้าได้ไว แต่ถ้าคนในองค์กรไม่มีประสิทธิภาพมากพอในการทำงาน องค์กรก็เสียหายได่เช่นกัน

   หลักสูตร บริหารคน บริหารทีม ด้วย DISC จะช่วยให้ปัญหาเกี่ยวกับการบริหารคนหมดไป เจ้าของกิจการ หรือผู้บริหาร จะมองคนทุกคนด้วยความเข้าใจ รู้วิธีที่จะกระตุ้นให้พวกเขาอยากทำงานให้ด้วยความเต็มใจไม่ต้องใช้อำนาจ คนในทีมรักกัน สามัคคีกัน สามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยม บรรลุเป้าหมายขององค์กรได้อย่างรวดเร็ว

หัวข้ออบรมสัมมนา
สัมมนาฟรี การบริหารคน และบริหารทีม ด้วย Disc
3/3/2018
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สัมมนาฟรี, ly,,okaiu, อบรมสัมมนา, สัมมนาออนไลน์, อบรมฟรี

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้