บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันสงกรานต์ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

หลักสูตรการทำผลิตภัณฑ์ขัดและพอกผิวหน้า ผิวกาย Natural Mask & Scrub for Face and Body

รหัสหลักสูตร: 50537

จำนวนคนดู 847 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เพื่อถ่ายทอดความรู้ให้แก่ผู้ที่สนใจ
หัวข้ออบรมสัมมนา
      ผลิตภัณฑ์ที่จะได้ลงมือปฏิบัติจริงและได้นำกลับไปใช้ด้วยคือ 1. Whitening Clay Mask and Scrub สครับและมาส์กหน้า สูตรเข้มข้น ช่วยให้ผิวหน้าขาว ใส ลดผิว 3 in 1 เป็นได้ทั้งครีมบำรุง สครับ และ มาส์กพอกหน้า (ลดสิวอักเสบป้องกันการอักเสบและป้องกันการเกิดแผลเป็น) 2.Coffee & Rice Milk Scrub Cream สครับและมาส์กหน้า และผิวกาย ช่วยดีท๊อกส์ผิวให้กลับมาแข็งแรง ใช้เม็ดสครับจากข้าว ไม่ทำให้ระคายเคือง ช่วยบำรุง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว3. Scrub and Moisturizing Gel เจลสครับและมาส์กหน้า บำรุงลึกล้ำ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้กลับมาแข็งแรง ช่วยลดปัญหาผิวไหม้แดด ลดสิวผดผื่น ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน4. Nourishing Body Clay and Scrub โคลนพอกผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ลดการอักเสบ รอยแดง ลดการระคายเคืองผิว ลดรอยด่างดำ ทำให้หน้าขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 5. Natural Sugar Scrub สครับน้ำตาล สูตรธรรมชาติ 100% ใช้ขัดริมฝีปาก ขัดหน้า ขัดผิวกาย ช่วยให้ผิวกระชับเนียนนุ่ม อ่อนโอนแม้ผิวบอบบาง 6. Jelly Gel Scrub สครับที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรชาติ อ่อนโยนปลอดภัยทุกๆจุดที่อย่างสว่างกระจ่างใส ขัดผิวหน้าเด้งใส ขัดรักแร้เรียบเนียน ขัดปากอมชมพู ขัดขาหนีบ ทำให้เรียบเนียนกระจ่างใส
วันอาทิตย์ ที่25 มีนาคม 2561
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สถาบันเวชศาสตร์ความงามแผนไทย, เครื่องสำอาง, พอกผิว, ลงมือปฏิบัติ, ขัดหน้า, สร้างแบรนด์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร เจาะลึกการนำเข้า 2024 (Deep Import 2024)

ขอเชิญอบรม หลักสูตร เจาะลึกการนำเข้า 2024 (Deep Import 2024) #การนำเข้า ก็คือ การทำพิธีการศุลกากร ซึ่งจะต้องดำเนินการตามกฎระเบียบของกรมศุลกากรอย่างเคร่งครัด และการดำเนินนั้นมีขั้นตอนที่มีรายละเอียดมาก จนต้องมีผู้มาดำเนินการแทนผู้นำเข้า