หลักสูตร การบริหารผู้มีศักยภาพสูงและผู้สืบทอดตำแหน่ง (TALENT & SUCCESSOR MANAGEMENT)

รหัสหลักสูตร: 52490

จำนวนคนดู 508 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
หลักการเเละเหตุผล

คนเก่งเป็นบุคคลที่เป็นที่ต้องการของธุรกิจ เพราะผู้บริหารส่วนใหญ่เชื่อในกฎพาเรโต้ว่า คนเก่ง 20% จะสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับบริษัทได้สูงถึง 80% ขณะที่คนกลุ่มใหญ่ 80% จะสร้างคุณค่าในผลตอบแทนให้กับบริษัทเพียง 20% เท่านั้น อย่างไรก็ตามใช่ว่าคนเก่งทุกคนจะเหมาะสมกับบริษัท เพราะธุรกิจแต่ละแห่งมีเงื่อนไขของตนเองที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมองค์กร รูปแบบการบริหารจัดการ ส่วนผสมของพนักงาน หรือแม้กระทั่งสัดส่วนของคนเก่งที่พอเหมาะ

วัตถุประสงค์

1) เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับหลักการ แนวคิด และวิธีการบริหารผู้มีศักยภาพสูงและผู้สืบทอดตำแหน่งที่เหมาะสมและสอดคล้องกับบริบทของธุรกิจในประเทศไทย

2) เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ถึงเทคนิคและวิธีการ ตลอดจนได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับวิทยากรผู้มีประสบการณ์ จะช่วยทำให้เกิดการต่อยอดองค์ความรู้ และสามารถนำเอาองค์ความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

ผู้เข้าอบรมจะมีเทคนิคและวิธีการบริหารผู้มีศักยภาพสูง และผู้สืบทอดตำแหน่ง ที่ชัดเจน มีมุมมองที่หลากหลาย สามารถนำไปประยุกต์ใช้และสร้างคุณประโยชน์ให้กับองค์กรได้มากยิ่งขึ้น

หัวข้ออบรมสัมมนา
-
วันที่อบรม 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 9.00-16.00น.


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้