ขายออนไลน์สุดฤทธิ์ ชีวิตดี๊ดี รุ่น 8

รหัสหลักสูตร: 37067

จำนวนคนดู 982 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

อ. เดชา วัฒนสุพงษ์ หรือ ‘โค้ชหมี’ แอดมินเพจ ‘คิดว่าดีก็ทำต่อไป’ กล่าวว่า ในอดีตที่ผ่านมาสื่อเป็นพื้นที่ของแบรนด์ดังยักษ์ใหญ่ ที่มีทุนหนาในการเข้าถึงสื่อ แต่ปัจจุบันนี้ SME สามารถต่อกรกับแบรนด์ใหญ่ๆ ได้สบายด้วยการสร้าง Facebook Fanpage หัวใจสำคัญอยู่ที่การทำให้คนเห็นสินค้าหรือบริการของคุณมากที่สุด เพราะต่อให้สินค้าเจ๋งเพียงใด แต่ไม่มีใครรู้จัก ก็ถือว่าสอบตก

“SME หลายคนที่ประสบความสำเร็จในวันนี้ ล้วนแต่เคยเป็น Nobody ที่ไม่มีใครเคยรู้จักมาก่อนทั้งนั้น และหลายคนเล่นเฟซบุ๊คไม่เก่ง แต่เมื่อได้ปรับวิธีคิดใหม่ว่า Facebook ไม่ใช่แค่ Facebook แต่เป็นเครื่องมือตัวหนึ่งที่สามารถทำให้เป้าหมายทางธุรกิจชัดเจนขึ้น คุณก็ชนะแล้ว ที่สำคัญคือ SME ต้องทำทันที อย่ามัวแต่รอให้พร้อมก่อน เพราะการทำการตลาดออนไลน์ต้องมีการปรับตลอดเวลา อย่าลืมว่าคุณกำลังสื่อสารกับมนุษย์ ซึ่งพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงได้ทุกวินาที”

หัวข้ออบรมสัมมนา
- รู้จักกัน Digital Trends 2016- แนวคิดพื้นฐานการทำ Facebook Page สร้างแบรนด์บน Facebook อย่างไรให้ น่าสนใจ - กลยุทธ์การสร้างแบรนด์และครองใจลูกค้าด้วย Content- วิธีการลงโฆษณาบนเฟซบุ๊คเพื่อโปรโมทสินค้า เนื้อหาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม
อบรม วันพุธ-พฤหัสบดี ที่ 29-30 มีนาคม 2560
หลักสูตร 2 วัน
เวลา 10.00 น - 17.00 น
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ขายออนไลน์, ขาย, สัมมนา, อบรม, ขายของบน facebook, facebook

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้