คู่มือและ SOP จะแก้ปัญหาในธุรกิจ Logistics ได้อย่างไร

รหัสหลักสูตร: 62729

จำนวนคนดู 3140 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
คอร์สออนไลน์ (VDO)

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ที่แพร่ระบาดทั่วโลกมากกว่า 4 เดือนนี้ส่งผลให้หลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยต้องอาศัยมาตรการล็อกดาวน์เพื่อพยุงสถานการณ์และชะลอการระบาดของโรคติดต่อที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ซึ่งกว่า 4 เดือนที่ผ่านมา ทั้งเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร หรือบุคคลธรรมดาต่างก็ผ่านการลองผิดลองถูกในการก้าวผ่านสถานการณ์นี้กันทั้งนั้น แต่ตอนนี้หลายคนอาจจะกำลังไว้วางใจกับสถานการณ์ที่ดูเหมือนจะคลี่คลายลง แต่อย่างที่ทราบกันว่าวิกฤตการณ์ระดับโลกครั้งนี้ไม่ใช่วิกฤตที่จะจบง่ายๆ ยังคงต้องเฝ้าระวังในระยะยาวอีก ทั้งเรื่องการฟื้นฟู ขยับขยาย และปรับเปลี่ยนรูปแบบของการดำเนินชีวิตและธุรกิจให้เข้ากับ New Normal หรือนิสัยใหม่ที่จะเกิดขึ้นให้ได้ เรียกได้ว่ายังไม่ใช่เวลาที่จะสามารถวางใจกับสถานการณ์และรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเดิมได้ ถ้าธุรกิจไหน “การ์ดตก” ไม่เร่งรับมือกับอนาคตก็คงบอกได้ยากว่าจะได้ “ไปต่อ” หรือเปล่า

แต่เนื่องจากปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนคนทำธุรกิจแทบจะไม่มีเวลามาทบทวนการบริหารงานของตัวเอง พวกเราจึงขออาสามองกลับเข้ามาในวงการ Logistics และสรุปข้อมูลมาให้ว่าปัญหาใดที่มักพบได้บ่อยในโลจิสติกส์บ้าง และทางแก้ปัญหานั้นจะมีอะไรบ้าง

พร้อมนำเสนอ 5 เทคโนโลยี ช่วยสนับสนุน Logistics และ Supply chain 


หากคุณเป็นคนที่อยู่ในวงการ Logistics อยู่แล้ว และต้องการเปลี่ยนแปลงหรือรปรับปรุงองค์กรหรือการทำงานให้เข้ากับสถานการณ์ เชิญเข้ารับฟังได้เลยค่ะ

เนื้อหาของคอร์ส
ปัญหาที่พบบ่อยในโลจิสติกส์
ปัญหาที่พบบ่อยในโลจิสติกส์
05:00
ทางแก้ปัญหา
10:00
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: โลจิสติกส์, logistics, e-commerce, standard, มาตรฐานการทำงาน, SOP