Presentation With Canva

รหัสหลักสูตร: 62896

จำนวนคนดู 1571 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
คอร์สออนไลน์ (VDO)

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ในยุคปัจจุบันนี้เป็นยุคการสื่อสารที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้เข้าใจได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นการสื่อสารด้วยภาพมีบทบาทอย่างมากต่อการรับรู้และเข้าใจของผู้คนปัจจุบัน โดยเฉพาะสื่อภาพหรือกราฟิกซึ่งบ่งชี้ถึงข้อมูลไม่ว่าจะเป็นสถิติ ความรู้ ตัวเลข ฯลฯ เรียกว่าเป็นการย่อข้อมูลเพื่อให้ประมวลผลได้ง่ายซึ่งเหมาะสำหรับผู้คนในยุคไอทีที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลที่ซับซ้อนในการถ่ายทอดเรื่องราว โดยการเปลี่ยนตัวอักษรให้กลายเป็นภาพที่เข้าใจได้ง่ายและน่าสนใจมากขึ้น (เหตุผลเพราะมนุษย์ชอบและจดจำภาพสวยๆได้มากกว่าการอ่าน) และในปัจจุบันภาพสวยๆ นี้ สามารถทำให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึง เข้าใจ ไม่น่าเบื่อในการเล่าเรื่องให้น่าสนใจ ด้วยการเรียงลำดับที่ตรงกับความสนใจของผู้อ่านและผู้ฟัง ด้วยข้อมูลที่ถูกคัดกรองมาเป็นอย่างดี เรียงร้อยเป็นเรื่องราว ทำให้ผู้นำเสนอผลงาน (Presentation) นำเสนอได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นวิธีการนำเสนอข้อมูลเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งเราสามารถหยิบยกเรื่องราวเล็กๆ ไปจนถึงเรื่องราวใหญ่โตมานำเสนอในมุมมองที่แปลกตา ทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์ในโลกปัจจุบัน 

เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา !! สอนทำภาพสวยๆด้วยคอมพิวเตอร์ ภายใน 5 นาที ง่ายๆไม่ซับซ้อน ดูได้ตลอดชีพ ..ค่าเรียนถูกมากก จ่ายครั้งเดียว เลิกจ้างร้านทำภาพไปเลย บางคนจ้างภาพละ 300 -1000 บาท ต่อภาพ หลายๆภาพค่าใช้จ่ายรวมแล้วเป็นหลักหมื่นค่ะ  

การันตีว่าคุ้มค่าแน่นอนค่ะ


เนื้อหาของคอร์ส
การตกแต่งภาพ
การตกแต่งภาพ แต่งกรอบรูป/การตกแต่งรูปด้วยสติกเกอร์ และภาพวาด /ตกแต่งภาพปก Facbook เพื่อเปิดร้านค้าออนไลน์ /ออกแบบโปสเตอร์สวยๆ / ออกแบบภาพเคลื่อนไหว / ออกแบบ Content Facbook, Youtube, Instagram
30:00
สร้างวีดีโอสั้น ด้วย Template Canva
10:00
สร้างงานนำเสนอ และ Template PowerPoint
15:00
วิทยากร
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: กราฟิก, แต่งภาพ, Content, การสื่อสารด้วยภาพ, งานนำเสนอ, Presentation