โครงการ Moving forward : ส่งออกไทย ก้าวทันโลก” ครั้งที่ 4 หัวข้อ กลยุทธ์การทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ในต่างประเทศ

รหัสหลักสูตร: 67273

จำนวนคนดู 353 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
พาณิชย์–DITP ชวนอีคอมเมิร์ซไทย ร่วมงานเสวนาครั้งที่ 4

ในโครงการ “Moving Forward : ส่งออกไทย ก้าวทันโลก”

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญผู้ประกอบการไทยที่ต้องการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ในต่างประเทศ และผู้ที่สนใจ ร่วมรับฟังการเสวนาครั้งที่ 4 ในโครงการ “Moving Forward : ส่งออกไทย ก้าวทันโลก” กับหัวข้อ "กลยุทธ์การทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ในต่างประเทศ" พบกับเทคนิคและเคล็ดลับจากเหล่ากูรูด้านธุรกิจ E-Commerce พร้อมวิเคราะห์เจาะลึกถึงสถานการณ์และโอกาสในการทำตลาด E-Commerce ของธุรกิจไทยให้เติบโตในตลาดต่างประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่ 08.00 - 16.00 น. ในรูปแบบ Hybrid Seminar ที่มีให้เลือกเข้าร่วมทั้งแบบออนไลน์ผ่านระบบ Zoom meeting สำหรับผู้ประกอบการจากภาคอื่นๆ และแบบ Onsite ณ โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมอบรมฟรี! ทั้งผ่านระบบ Zoom Meeting และ Onsite  พิเศษ! รับของที่ระลึกสุดพรีเมียมจากโครงการฯ เมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าแบบ Onsite ด่วนจำนวนจำกัด 

หัวข้ออบรมสัมมนา
เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ทำให้แนวโน้มธุรกิจทั้งในประเทศและระหว่างประเทศเปลี่ยนแปลงไป และรองรับความท้าทายของผู้ประกอบการไทย ในการเร่งปรับตัวหรือปรับเปลี่ยนสินค้าและบริการให้ทันต่อกระแสเมกะเทรนด์ ซึ่งจะเป็นตัวบ่งบอกแนวโน้มบริบทการค้าระหว่างประเทศ และการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต จึงกำหนดจัดโครงการ “Moving forward : ส่งออกไทย ก้าวทันโลก” เพื่อสร้างองค์ความรู้แก่ผู้ประกอบการให้ทราบถึงสถานการณ์การค้าของตลาดเป้าหมายในปัจจุบัน ให้สามารถปรับตัวได้ตรงกับความต้องการของตลาด และเพิ่มโอกาสในการส่งออกมากขึ้น
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมฟรี, กลยุทธ์การทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ในต่างประเทศ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด