บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันแรงงานในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

โครงการพัฒนาศักยภาพดิจิทัลผู้สูงวัยเพื่อต่อยอดทักษะธุรกิจร้านค้าออนไลน์ "ขายออนไลน์ จะวัยไหนก็ทำได้ อายุเป็นเพียงตัวเลข"

รหัสหลักสูตร: 67540

จำนวนคนดู 416 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

           โครงการพัฒนาศักยภาพดิจิทัลผู้สูงวัยเพื่อต่อยอดทักษะธุรกิจร้านค้าออนไลน์ จำนวนไม่น้อยกว่า 300 ราย มีเป้าหมาย เพื่อพัฒนาทักษะดิจิทัลสำหรับกลุ่ม Mid -Career ถึงผู้สูงอายุสามารถประยุกต์ใช้ เทคโนโลยีในการต่อยอดการจัดการร้านค้า รวมถึงสามารถใช้ช่องทางออนไลน์ต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อร้านค้าหรือเพื่อเพิ่มโอกาสทางการตลาด รวมถึงผู้สูงวัยที่สนใจทำการตลาดผ่านระบบออนไลน์ เป้าหมายใน การพัฒนาผู้ประกอบการครอบคลุม 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ (ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้) รวมจำนวนไม่น้อยกว่า 300 ราย โดยแบ่งการพัฒนาเป็น 2 ส่วนหลัก (ภาคบังคับ) และ 1 ส่วนเสริม (ไม่บังคับ)

หัวข้ออบรมสัมมนา
1. การให้ความรู้ด้านการตลาดดิจิทัลและกฎหมาย บัญชีและภาษีสำหรับการขายออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom หรือ Google meet

2. สัมมนาเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับเทคนิคการขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ณ สถานที่ที่ประชาสัมพันธ์หรือโรงแรมระดับ 3 ดาว ขึ้นไป เป็นเวลา 1 วัน ทั้งนี้ ในส่วนของสถานที่และกำหนดการ จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

3. การเสริมความรู้เรื่อง BCG และพลังวัยเก๋ากับการสร้างธุรกิจออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom หรือ Google Meet


หมายเหตุ

  • ผู้สมัครควรมีสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ประกอบการพัฒนาตามการอบรมของโครงการฯ
  • หากทางผู้สมัครมีคุณสมบัติไม่ตรงตามคุณสมบัติที่ทางโครงการระบุไว้ ทางโครงการขอสงวนสิทธิในการคัดเลือกผู้สมัครในการเข้าร่วมโครงการ
  • โครงการนี้ รับสมัครผู้มีอายุตั้งแต่ 50 ปี ขึ้นไป หรือ อยู่ในช่วงวัย Mid Career 


**หมดเขตส่งใบสมัคร วันที่ 31 มกราคม 2567 รับจำนวนจำกัด เพียง 150 ราย เท่านั้น


ข่าวดีจ้า!! สำหรับวัยเก๋า ที่พลาดสมัครเข้าร่วมโครงการ ขายออนไลน์ จะวัยไหนก็ทำได้ ในรอบแรก ไม่ต้องเสียใจไป ตอนนี้ เราเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจ สำหรับผู้ที่อายุ 50ปี ขึ้นไป ที่อยากพัฒนาทักษะเทคโนโลยี เพื่อรองรับการค้าขาย หรือ เริ่มต้นอยากจะค้าขาย ในยุคดิจิทัลนี้ เก๋าแต่ไม่เก่า และไม่แก่ นะจ๊ะ


สนใจสมัครได้เลย โดย สแกน QR Code ตามภาพ

รับจำนวนจำกัด ภูมิภาคละ 50 คน (เหนือ/ใต้/อีสาน ) เท่านั้น !!! ข้อควรระวัง กรอกข้อมูลให้ครบ แล้วทำpre-test ให้เสร็จ และกดส่งเรียบร้อย จึงจะสแกนไลน์เข้ามาในกลุ่มได้ นะจ๊ะ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมฟรี, Mid Career, สมัครฟรี, ไม่มีค่าใช้จ่าย, สำหรับผู้สูงอายุ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

อบรมหลักสูตรออนไลน์ การจัดซื้ออะไหล่เพื่อการซ่อมบำรุงเครื่องจักร (Purchasing spa...

อบรม หลักสูตร “การจัดซื้ออะไหล่เพื่อการซ่อมบำรุงเครื่องจักร” (Purchasing spare parts in maintenance) #ส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานและความน่าเชื่อถือของเครื่องจักร อุปกรณ์ ผ่านกระบวนการ จัดซื้อ จัดจ้าง และจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพ