สัมมนาฟรี หัวข้อ“เจาะขุมทรัพย์แดนมังกร นำสินค้าไทยบุกตลาด รู้ก่อน รวยก่อน”

รหัสหลักสูตร: 26832

จำนวนคนดู 1190 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ปัจจุบันผู้ประกอบการในประเทศต่างๆโดยเฉพาะผู้ส่งออกต่างก็ให้ความสำคัญกับประเทศจีนเนื่องจากประเทศจีนมีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก (รองจากสหรัฐอเมริกา)และเป็นประเทศที่มีเงินทุนสำรองมากที่สุดในโลก รวมทั้งยังเป็นประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วเป็นประเทศหลักในการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจของภูมิภาคและของโลกด้วยอัตราเฉลี่ยประมาณร้อยละ10 ต่อปี และมีเมืองที่มีเศรษฐกิจขนาดใหญ่หลายแห่งได้แก่เซี่ยงไฮ้ กวางโจว ปักกิ่ง และเฉิงตู โดยเมืองเฉิงตูเป็นเมืองหลวงของมณฑลเสฉวนมีพลเมืองราว 14 ล้านคน เป็นเมืองที่มีเศรษฐกิจขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศจีนมีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างน่าจับตา ด้วยมีประชากรระดับกลางที่มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ฝั่งตะวันตก พร้อมทั้งมีความน่าสนใจจากอัตราภาษีในพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษดึงดูดนักลงทุน และคาดการณ์ในปี 2563จะเป็นเมืองเอกของเสฉวนซึ่งมีความพร้อมในการเป็นฐานการผลิต (hub) ในการขยายตลาดเข้าสู่พื้นที่ฝั่งตะวันตกของจีน


เมืองเฉิงตู มีกำหนดจัดงานThe 20th Chinese New Year Shopping Festival 2016 ระหว่างวันที่ 21 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2559ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของจีน กำหนดจัดในช่วงเทศกาลตรุษจีนโดยการจัดงานครั้งล่าสุดซึ่งเป็นครั้งที่ 19 มีผู้ประกอบการเข้าร่วมมากกว่า 40,000 บริษัท จาก 47 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงานและมีผู้ซื้อชาวจีนเข้าร่วมเจรจากับธุรกิจมากกว่า 20,000 คนอีกทั้งมีประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมเกือบ 3 ล้านคน โดยมีสมาคมผู้ส่งออกและผู้ผลิตไทยซึ่งเป็นองค์กรผู้สนับสนุนผู้ผลิตผู้ส่งออกและผู้ประกอบการในการเปิดตลาดในต่างประเทศ เป็นผู้ประสานการจัดงานแสดงสินค้าดังกล่าว


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศโดยสถาบันองค์ความรู้ด้านการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับสมาคมฯ จึงได้กำหนดจัดโครงการสัมมนาเรื่อง เจาะขุมทรัพย์แดนมังกรนำสินค้าไทยบุกตลาด รู้ก่อน รวยก่อน”  ในวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2558  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดความรู้เทคนิค และประสบการณ์เพื่อให้ผู้ประกอบการได้นำไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจของตนเองและเป็นความรู้ก่อนการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าฯต่อไป

เวลา 13.00 น. 17.00 น. 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เจาะขุมทรัพย์, รู้ก่อน รวยก่อน, จีรนันท์ หิรัญญสัมฤทธิ์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด