OSHO Meditation เต้นรำ ภาวนา สมาธิ Life as Celebration By Sonoko Prow

รหัสหลักสูตร: 35091

จำนวนคนดู 2145 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เราต่างก็ต้องการ "ความสุข" แต่หลายคนใช้ชีวิตคนละทางกับความสุข
เรามักจะบอกว่าไม่มีเวลา ... คำถามคือ แล้วเรามีเวลาให้กับอะไร
บางคนบอกว่าไม่มีเงิน แล้วเงินที่เรามีเอาไปใช้กับอะไร
หนึ่งในคอร์สพัฒนาตนเองที่สักครั้งหนึ่งในชีวิตไม่ควรพลาด !!!
ที่ๆ คุณจะได้ปลดปล่อย เป็นอิสระจากทุกสิ่งอย่าง ที่ๆ คุณจะได้สัมผัสความรัก ความมีชีวิต เป็นมนุษย์ที่มีหัวใจเต้นจริงๆ อีกครั้ง มีอารมณ์ ความรู้สึก เคลื่อนไหวกายทุกอณู
ความสุขแห่งการค้นพบตัวตนที่แท้จริงจะเป็นประตูที่เปิดกว้างสำหรับทุกสิ่งในชีวิตของคุณ ความลับแห่งการค้นพบตนเองจะเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จในชีวิตของคุณความรักที่คุณจะได้เชือ่มโยงจะโอบอุ้มและพยุงคุณไว้ตลอดกาล

- อยากนั่งสมาธิ แต่นั่งไม่ได้ >>> มา จะนั่งได้ - อยากเต้น แต่ไม่มีพื้นฐาน >>>> ที่นี่เราทุกคนเต้นกันตลอดไม่ต้องมีพื้นฐานใดๆ - อยากมา แต่ไม่มีตังค์ >>>> ติดต่อผู้จัด คนสอนไม่ติดขัดใดๆ - อยากมา แต่ไม่มีเวลา >>>>> ถ้าคุณไม่มีเวลาให้กับการพัฒนาตนเอง แล้วคุณมีเวลาให้กับอะไร ! - อยากมา แต่ไม่รู้ว่าโอโช่คืออะไร >>>> เราไม่ได้เรียนว่าโอโช่คือ ใคร แต่เรามาเรียนว่าคุณคือใคร เราคือใคร- อยากมา แต่ได้ยินมาว่าโอโช่เป็นพวกนอกรีต >>>> มาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง - อยากมา มาเลยค่ะ เหลือเพียง 5 ที่สุดท้าย

แล้วพบกันวันที่ 10-12 ธันวาคม ร่วมเต้น ร่วมเฉลิมฉลองชีวิต


หัวข้ออบรมสัมมนา
คุณจะได้ .....
- เรียนรู้จักตนเองในระดับจิตวิญญาณ อันจะเป็นประตูสำคัญที่จะดึงศักยภาพของคุณออกมาใช้อย่างเต็มเปี่ยมเป็นกุญแจที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตหรือมีชีวิตในอย่างที่คุณต้องการ 

- โอกาสที่คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนกับกิจกรรมพัฒนาตนเองที่จะพาคุณนอกกรอบ สนุกและเข้มข้น เรียบง่ายและทรงพลัง

- พิเศษสุด คุณจะได้ฝึกสมาธิในแบบโอโช่ที่มีคนมากมายทั่วโลกได้รับประโยชน์ 

- คุณจะได้กระโจนลงไปในกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ใช้ร่างกายความรู้สึกอารมณ์จิตใจทั้งหมดของคุณ โดยไม่แยกแยะ แบ่งส่วน สะกดกั้น กดข่ม หรือตัดขาดส่วนใดส่วนหนึ่งหรือมุ่งเน้นเพียงฐานใดฐานหนึ่งในการเรียนรู้ (เช่น ความคิด) แต่ใช้ทั้งหมดของ “ชีวิต” เข้าใจชีวิตตรงๆ ด้วยประสบการณ์จริงอันจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับท่านที่รู้สึกว่าตนเอง “ติดอยู่ในความคิด” หรือไม่ได้ใช้ร่างกายเท่าที่ควร 

- คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคการทำสมาธิภาวนาที่ท่านโอโช่ได้คิดค้นขึ้นถึง 112 วิธี เพื่อให้แต่ละคนได้เลือกฝึกตามจริตของตนเอง ซึ่งล้วนแล้วแต่เอื้ออย่างมากสำหรับชีวิตคนทั่วไปที่ไม่ได้ถือบวช สัมผัสความสงบสุขท่ามกลางความวุ่นวาย มีพลังชีวิตเต็มเปี่ยมในการทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวัน 

- คุณจะได้ผ่อนคลาย บำบัดล้างพิษอารมณ์ ระบายสิ่งที่คั่งค้างสะสมทั้งที่คุณรู้ตัวและไม่รู้ตัว ….. “ร่างกายคนเรายังต้องอาบน้ำทุกวัน ความรู้สึกจิตใจก็เช่นกัน” การสะสมอารมณ์ความคิดที่เป็นลบย่อมนำมาซึ่งโรคภัยต่างๆ ถึงเวลาที่คุณจะได้มีพื้นที่ปลดปล่อย ล้างชำระสิ่งต่างๆ เพื่อให้ร่างกายได้คืนสู่สมดุลธรรมชาติ 

- โอกาสที่คุณจะได้ปลุกและปลดปล่อยความเป็นเด็กในตัวคุณ “ Inner Child คืนพลังความสดใหม่ให้กับชีวิต เข้าใจอารมณต่างๆ รวมถึงความกล้ว และลงมือทำ

- สำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบหนังสือของท่านโอโช่ จะได้ปฏิบัติและเข้าใจสิ่งที่โอโช่สอนด้วยประสบการณ์ของท่านเองกิจกรรมเด่นที่น่าสนใจ 
...........................................................................

Program Highlights- สมาธิเคลื่อนไหวในแบบต่างๆ ที่ท่านโอโช่ได้คิดค้นขึ้น (Osho Main Active Meditation ) 

- การจัดการร่างกายจิตใจ (Body Mind Management) 
- เปิดจักระหัวใจ เปลี่ยนจากสิ่งเป็นลบให้เป็นบวก (Heart Chakra Activation and moving our negativity to positivity) 


-จากความคิดสู่ความรู้สึก จากความรู้สึกเป็นสิ่งนั้นจ
ริงๆ เป็นหนึ่งเดียวกับความเป็นสิ่งนั้นจริงๆ และปลุกกระตุ้นศูนย์พลังงานในร่างกายเพื่อเรี่ยนรู้ว่าคุณคือใคร(TFB Thinking to Feeling, Feeling to Being ,Become one with the whole in your state of Being :Awaken of your energy center to know Who You Are ?)


-การตัดสินใจและการจัดการกับความล้มเหลว (Decision making and failure management)


- ความเต็มเปี่ยมอันตรงข้ามกับความสมบูรณ์แบบ (Totality against perfectionism)

- ทักษะภายในในการดำรงชีวิตอย่างเต็มเปี่ยม เรียนรู้จัดการความเครียดความกดดัน เรียนรู้จักการผ่อนคลาย และการสื่อสารจากหัวใจ(Inner skill living with Totality : Stress, Relaxation and Communication from the Heart)


- วิปัสสนาแดนซ์ (No-I Vipasssana Dance & Self-transformation through theatre and dance)


- ฝึกหายใจและเชื่อมโยงหัวใจกับจักระหัวใจ (Breathing techniques and connecting to the heart)

วันเวลา 
10 ธันวาคม 2559 เวลา 9:30 - 18:00
11 ธันวาคม 2559 เวลา 9:30 - 18:00
12 ธันวาคม 2559 เวลา 9:00 - 17:00
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: พัฒนาตนเอง, สมาธิ, ภายใน

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร นักจัดซื้อยุคใหม่... เพื่อความสำเร็จขององค์กร

คาดหวังให้นักจัดซื้อ ต้องสามารถรองรับรูปแบบการธุรกิจใหม่ๆให้ได้ด้วย เช่น e-commerce ธุรกิจในปัจจุบันนี้ ต้องการ ความรวดเร็ว (Speed) มีประสิทธิภาพ (Efficiency) และต้นทุนที่ต่ำ (Cost Deduction) ดังนั้น นักจัดซื้อสมัยใหม่จะต้องมีแนวคิดในเรื่อง Logisti