อบรมการทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวกายจากธรรมชาติ By A chance learning ลาดพร้าว 69

รหัสหลักสูตร: 35377

จำนวนคนดู 1895 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
1. Moisturizing Body Lotion
โลชั่นบำรุงผิว ผสมสารกันแดดในรูปแบบ Physical Sunscreen ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้านของผิว และปกป้องผิวจากรังสี UV และด้วยคุณสมบัติของสารสกัด Sasa Quelpaertensis Extract (ไผ่) จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว
2. Body Butter
บัตเตอร์บำรุงผิว ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นทั่วเลือนร่าง ด้วยสารสกัดจาก Lagerstroemia Indica Extract ที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระและ เพิ่มความกระชับให้กับผิว โดยการยับยั้งเอนไซม์ Collagenase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ไปย่อยสลายคอลลาเจนของผิว
3. Skin Conditioner
โลชั่นบำรุงผิวชนิดล้างออก อุดมด้วยสารบำรุงผิวจาก Ma Extract เพื่อผิวนุ่มเด้ง ชุ่มน้ำ สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และฟื้นฟูผิวที่แห้งหยาบกร้านให้ดูมีชิวิตชีวามากขึ้น
4. Ani-Aging Cream
ครีมออแกนิคเนื้อบางเบาผสมสารสกัดชะเอมเทศ ซึ่งอุดมไปด้วยสาร glycyrrhitic acid และ flavoniod ที่มีคุณสมบ้ติช่วนทำให้ผิวเรีนบเนียน กระตัุ้นการผลัดเซลล์ผิว และต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนั้นสารสกัดชะเอมเทศยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยป้องกันการระคายเคือง ส่วนสารสกัดขมิ้นชัน และวิตามินบี 3 มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใจ และลดริ้วริยบนใบหน้าอย่างเห็นผล
หัวข้ออบรมสัมมนา
อบรมการทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวกายจากธรรมชาติ
วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวกายจากธรรมชา, สอนการทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวกาย, เรียนการทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวกาย, สถาบันสอนการทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวกาย, สถาบันเรียนการทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวกาย, ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การตรวจประเมินผู้ขายอย่างมืออาชีพ (Supplier Audit as Professional)

การตรวจประเมินผู้ขายนั้น เป็นหน้าที่หนึ่งของหน่วยงานจัดซื้อ/จัดหา ที่สำคัญมากๆ และ การตรวจประเมินผู้ขาย อยู่ภายใต้กระบวนการคัดเลือกผู้ขาย ซึ่งจะได้เรียนรู้ คุณสมบัตการแต่งตั้งทีมในการคัดเลือกผู้ขาย, กระบวนการตรวจประเมิน, เทคนิคในการเป็นผู้ตรวจประเมิน